home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “วอร์นเนอร์ มิวสิค” พาไปดูคอนเสิร์ต “กรีน เดย์”   16 ธ.ค. 52    

“วอร์นเนอร์ มิวสิค” พาไปดูคอนเสิร์ต “กรีน เดย์”
ลุ้นรางวัลกันง่ายๆ 2 ที่นั่ง

ต้อนรับการออกอัลบั้มชุดใหม่ “21st เซ็นจูรี่ย์ เบรกดาวน์” 21st Century Breakdown จาก“กรีน เดย์” Green Day เลยออกทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก รวมทั้งเมืองไทย เปิดโอกาสให้สาวกได้พบกับเพลงพังค์-ร็อคพันธุ์แท้แบบเต็มๆ ตา เห็นกันสดๆ หลังจากที่เคยมาเยือนบ้านเรา และโชว์ความร้อนแรงของพวกเขาให้แฟนเพลงรุ่นโน้นเห็นกันแล้วว่า “เจ๋ง” ขนาดไหน
งานนี้ใครเป็นแฟนพันธุ์แท้ รีบหาซื้อบัตรกันโดยด่วน แต่ถ้ายังไม่มี มาทางนี้ “วอร์นเนอร์ มิวสิค จับมือกับ ดีแทค และแฮปปี้” มอบบัตรให้กับผู้ใช้บริการของดีแทค หรือแฮปปี้ ที่ดาวน์โหลดเพลงของ “กรีน เดย์” จากบริการใดก็ได้สูงที่สุด ตั้งแต่วันนี้ – ถึง 5 มกราคม 2553 หรือเข้าไปดูรายละเอียดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ได้ที่ www.dtacmusic.com รับไปเลยบัตรชมคอนเสิร์ต “กรีน เดย์” ที่บ้านเรา 2 ใบ เอาไว้โดดกันกับเพื่อน หรือคนรู้ใจ โดยประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 8 มกราคม 2553 ที่ www.warnermusic.co.th
แล้วเพื่อความมันส์สะใจเป็นทวีคูณ อย่าลืมซื้ออัลบั้ม “21st เซ็นจูรี่ย์ เบรกดาวน์” มาหัดร้องเพลงให้คล่อง ให้ขึ้นใจ จะได้สนุกทุกบทเพลงไปกับ “กรีน เดย์”
รีบโหลดวันนี้ โอกาสไปดูคอนเสิร์ต “กรีน เดย์” ฟรีๆ อยู่ในมือคุณ





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket