home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “Audio Bullys” โชว์ของ ปล่อยดาวน์โหลดเพลงใหม่ฟรี!    2 ธ.ค. 52    

ขาแดนซ์แสนห้าว “Audio Bullys” โชว์ของ ปล่อยดาวน์โหลดเพลงใหม่ฟรี!

ทิ้งห่างจากอัลบัมที่แล้วไป 4 ปี ขาแดนซ์แสนห้าว “Audio Bullys” (ออดิโอ บุลลีย์ส) ดูโอเบรกบีต/ฮิปฮอปสุดล้ำ พร้อมเต็มที่สำหรับอัลบัมใหม่ แต่เพื่อให้แฟน ๆ หายคิดถึงล่วงหน้า สองหนุ่มใจดีแจกฟรีเพลงใหม่ให้ดาวน์โหลดตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป!

“Audio Bullys” เจ้าของเพลงฮิต ‘Shot You Down’ (ช็อต ยู ดาวน์) ‘I’m in Love’ (แอม อิน เลิฟ) และ ‘We Don’t Care’ (วี ดอนท์ แคร์) เปิดให้แฟนเพลงและนักฟังผู้หลงใหลในบีตเท่ ๆ ของเบรกบีต ฮิปฮอป และเฮ้าส์ ดาวน์โหลดเพลง ‘Kiss the Sky’ (คิส เดอะ สกาย) จากอัลบัมใหม่ชุดที่ 3 ของพวกเขาได้ฟรีก่อนใครที่ www.audiobullys.com โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 30 พ.ย.นี้ ไปจนถึง 2 สัปดาห์ข้างหน้า

ไซมอน แฟรงก์ส หนึ่งในสองสมาชิกของวงเปิดเผยความรู้สึกครั้งนี้ว่า “เรายินดีมากครับที่ได้ให้แฟนเพลงได้ดาวน์โหลดเพลงนี้ฟรี ๆ พวกเขาจะได้เห็นพอเห็นภาพว่า อัลบัมใหม่ที่จะออกในต้นปีหน้าของพวกเขาจะเป็นอย่างไร”

โดยนอกจากข่าวดีนี้แล้ว สองหนุ่มยังแจ้งข่าวดีอีกหนึ่งข่าวด้วยว่า พวกเขาย้ายมาอยู่บ้านหลังใหม่ Cooking Vinyl (คุกกิ้ง ไวนีล) ซึ่งเป็นสังกัดเดียวกับ The Prodigy (เดอะ พรอดิจี้) และ Groove Armada (กรูฟ อาร์มาดา) ซึ่งวงหลังก็กำลังจะออกอัลบัมใหม่ในต้นปีหน้า และพร้อมวางขายที่เมืองไทยเช่นเดียวกัน

ดาวน์โหลด ‘Kiss the Sky’ มาฟังแล้วติดอกติดใจ เตรียมตัวไว้... เปรี้ยวเข็ดฟันเต็มอัลบัมเดือนมีนาคมปีหน้าแน่นอน





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket