home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “Arctic Monkeys” เริ่มทำอัลบัมใหม่แล้ว!   23 พ.ย. 52    

“Arctic Monkeys” เริ่มทำอัลบัมใหม่แล้ว!

ความสำเร็จจากอัลบัม ‘Humbug’ ส่งผลให้สี่หนุ่ม “Arctic Monkeys” มีแผนทัวร์ยาวไปถึง 2010 แต่ไม่ว่าจะมากมายแค่ไหน หนุ่ม ๆ จากเมืองเชฟฟิลด์กลุ่มนี้ก็เตรียมการณ์ทำอัลบัมใหม่ชุดที่ 4 กันแล้ว

พลังหนุ่มประกอบกับความสามารถล้นเหลือที่เพิ่มทวีขึ้นทุกวันผลักดันให้ “Arctic Monkeys” เริ่มวางแผนทำอัลบัมหน้า จากการเปิดเผยของ แมต เฮลเดอร์ส มือกลองฝีมือฉกรรจ์ของวงที่ให้สัมภาษณ์กับบีบีซี 6 ล่าสุด

“เราคุยกันแล้วครับว่าจะเริ่มบันทึกเสียงอัลบัมต่อไปเมื่อไหร่ แต่ตอนนี้ผมกำลังสนุกกับทัวร์มาก” “Arctic Monkeys” เพิ่งมีโชว์ใหญ่ 2 คืนที่เวมบลีย์ อารีนาท่ามกลางเสียงเชียร์ของแฟนเพลงเรือนหมื่น “แต่เราก็คิดว่าเป็นเรื่องดีถ้าจะให้เวลากับงานแต่ละชิ้นที่ออกมา อย่างน้อยก็ได้คัดคุณภาพของเพลงอย่างละเอียดก่อนจะนำไปบันทึกเสียงจริง ดีกว่าบันทึกเสียงไปเป็นร้อยเพลง แล้วตัดเหลือแค่ 10 เพลงที่ชอบ”

การเริ่มต้นทำงานในอัลบัมใหม่นี้ไม่ได้มาเพียงคำสัมภาษณ์ แต่หลายคนได้ยินเพลงใหม่แล้วถึง 2 เพลง ซึ่ง อเลกซ์ เทอร์เนอร์ นักร้องและมือกีตาร์นำขึ้นเล่นเป็นโชว์เซอร์ไพรส์ในงานเมนแคป ลิตเติล นอยซ์ เซสชั่น เมื่อคืนวันที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทำเอาแฟน ๆ อึ้งในตัวเพลงใหม่และการปรากฏตัวของเขาไปพร้อม ๆ กัน

“Arctic Monkeys” จะคืบหน้ามากแค่ไหน โปรดติดตาม เพราะลองมีเพลงใหม่เล็ดลอดออกมาแล้ว จะต้องมีก๊อกต่อ ๆ ไปเพิ่มเติมแน่ อย่าลืมฟังเพลง ดูวิดีโอ อ่านข่าวและข้อมูลของพวกเขาแก้คิดถึงได้ที่ www.you2play.com/arcticmonkeys




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket