home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “The Prodigy” ออกโฟโต้บุ๊กล้ำยุค   19 พ.ย. 52    

“The Prodigy” ออกโฟโต้บุ๊กล้ำยุค
แฟนไทยเตรียมพบอัลบัมเวอร์ชั่นพิเศษสุด

อัลบัม ‘Invaders Must Die’ (อินเวดเดอร์ส มัสต์ ดาย) กลายเป็นการกลับมาที่สมศักดิ์ศรีทะลุความคาดหมายของ “The Prodigy” (เดอะ พรอดิจี้) ที่นอกจากจะทำยอดขายสูงติดชาร์ตอัลบัมของอังกฤษนานถึง 32 สัปดาห์แล้ว บัตรคอนเสิร์ตทุกรอบยังขายหมดเกลี้ยงตลอด 9 เดือน แบบนี้สามสมาชิกจอมซ่าจึงต้องฉลอง!

ผลลัพธ์ของความสำเร็จอันยิ่งใหญ่และต่อเนื่องที่ “The Prodigy” เตรียมไว้ให้แฟนเพลงก็คือ โฟโต้บุ๊กเล่มพิเศษที่รวบรวมภาพแห่งความทรงจำขั้นสุดยอดของสามสหายในปี 2008-2009 ที่ตระเวนทัวร์ทั่วโลก

หนังสือเล่มนี้มีความหนา 350 หน้า บรรจุภาพงามจัดจ้านทั้งสี่สีและขาวดำกว่า 500 รูป ซึ่งล้วนเป็นภาพพิเศษสุดที่เปิดเผยในหนังสือเล่มนี้โดยเฉพาะ ทั้งรูปเล่มยังออกแบบมาล้ำยุคในปกแข็งขนาดกว้าง 12 นิ้วและยาว 12 นิ้ว พร้อมลายเซ็นครบสมาชิกในกล่องดำคุณภาพไฮโซแถมโลโก้มดสีส้มเก๋ขนาด ผ่านราคาเพียง 99 ปอนด์เท่านั้น

ใครอยากจับจองต้องให้ไว เพราะเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าแล้วที่เวบไซต์ทางการของวง www.theprodigy.com และทำมาแค่ 999 เล่ม หมดแล้วหมดเลย ส่วนใครอยากรอตัดสินใจอีกสักนิด ก็รอวันขายจริง 4 มกราคมปีหน้า ... ถ้ายังเหลือนะจ๊ะ

ส่วนแฟนเพลงชาวไทยที่ชอบสะสมแพ็คเกจเก๋ เพลงเพียบ ของแถมเยอะ ข่าวดีมาถึงหูแล้วว่า เร็ว ๆ นี้จะมีอัลบัม ‘Invaders Must Die’ เวอร์ชั่นพิเศษสุดในชีวิตวางจำหน่ายใกล้บ้านท่าน โดยบรรจุ 2 ซีดี + 1 ดีวีดี รายละเอียดเพิ่มเติมรอวันสัปดาห์หน้าที่ www.you2play.com/theprodigy มาชัวร์!




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket