home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “Arctic Monkeys” จัดปาร์ตี้สุดมันส์ แจกฟรีไม่อั้น 5 พ.ย. นี้   29 ต.ค. 52    

“Arctic Monkeys” จัดปาร์ตี้สุดมันส์ แจกฟรีไม่อั้น 5 พ.ย. นี้

เกริ่นนำมาหลายรอบตั้งแต่อัลบัม ‘Humbug’ (ฮัมบัก) วางขายใหม่ ๆ ว่าให้แฟนเพลงชาวไทยเตรียมรับความพิเศษสุดจากสี่หนุ่มได้

แล้วก็ถึงเวลาเฮ เมื่อ บริษัท แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้งแอนด์ดิสทริบิวชั่น จำกัด เจ้าของสิขสิทธิ์อัลบัมนี้ในประเทศไทย ยกสายตรงถึงอังกฤษและได้รับไฟเขียวเต็มที่จากต้นสังกัด โดมิโน เรคอร์ดิงส์ และ “Arctic Monkeys” (อาร์กติก มังกีย์ส) ให้จัดปาร์ตี้เพื่อแฟนเพลง สื่อมวลชน และผู้นิยมชมชอบในผลงานของสี่หนุ่มในเมืองไทยโดยเฉพาะ

“Rocking Party with ARCTIC MONKEYS” (ร็อคกิ้ง ปาร์ตี้ วิธ อาร์กติก มังกีย์ส) จะจัดขึ้นใน วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน เวลา 19.00 น. ณ Whow Pub & Restaurant ซอยเอกมัย โดยในงานจะมีกิจกรรมมากมาย อาทิ การแสดงสดจากศิลปินอินดี้หน้าใหม่มาแรง หรือเนื้อ ๆ เน้น ๆ กับการแจกของฟรีจาก “Arctic Monkeys” ชนิดไม่อั้น ซึ่งของแต่ละชิ้นบินไกลมาจากอังกฤษ แถมยังเป็นของหายากทั้งสิ้น

แฟน ๆ หรือผู้สนใจเข้าร่วมงานนี้ กติกาไม่ยาก เพียงเป็นเจ้าของอัลบัม ‘Humbug’ แล้วนำอัลบัมมาโชว์หน้างานก็ได้เข้าฟรี พร้อมรับของที่ระลึกจาก “Arctic Monkeys” ทันที หรือใครที่ไม่มีอัลบัม สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.you2play.com/arcticmonkeys

แล้วพบกันที่ “Rocking Party with ARCTIC MONKEYS” ปาร์ตี้เร้าใจปิดท้ายปลายปีแบบไม่มีอั้นนะจ๊ะ แม้ “Arctic Monkeys” จะมาด้วยตัวเองไม่ได้ แต่งานนี้เทใจให้แฟนเต็ม ๆ




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket