home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “มาดอนน่า” ส่งของขวัญให้แฟนเพลง   29 ต.ค. 52    

“มาดอนน่า” ส่งของขวัญให้แฟนเพลง
ด้วยอัลบั้มรวมเพลงฮิต สุดพิเศษ “Celebration”
รวมเพลงที่เริ่ด เชิด ที่สุดถึง 36 เพลง

อีกไม่กี่เดือนก็จะถึงช่วงสุดสันต์หรรษาของปี “มาดอนน่า” ราชินีเพลงป๊อปตัดสินใจส่งของขวัญมาให้แฟนเพลง จัดปาร์ตี้กันล่วงหน้า ด้วยอัลบั้มรวมเพลงที่สมบูรณ์ที่สุด “Celebration” ที่นอกจากจะรวมเพลงฮิตทุกยุคแล้วยังปรับปรุงคุณภาพเสียงด้วยระบบดิจิตอล
ที่ “มาดอนน่า” บรรจงนั่งลงคัดเพลงที่เจ๋ง เริ่ด เชิด ที่สุด มากถึง 36 เพลง มารวมไว้ให้แฟนได้เฉลิมฉลองกันก่อนหน้า สมกับชื่ออัลบั้ม “Celebration” โดยมีเพลงฮิตติดชาร์ตของมาดอนน่า มาให้ฟังครบถ้วนกระบวนความ ไม่ว่าจะเป็นเพลงฮิตในยุคยังเอ๊าะ ‘Like A Virgin’, ‘Materials Girls’ ยุคสุดเซ็กซี่ ‘Vogue’, ‘Express Yourself’ ยุคซาวด์ดนตรีล้ำๆ ‘Frozen’, ‘Ray Of Ligth’ หรือว่าเพลงฮิต อย่าง ‘Hung Up’ หรือ ‘4 Minutes’ พร้อมเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง “Celebration” และ “Revolver feat. Lil Wayne” เพราะฉะนั้น งานนี้ไม่ว่าจะเป็นแฟนของราชินีเพลงป๊อปในยุคไหน ก็ได้เริงระบำ หรือว่าซึ้งสุดใจกับมาดอนน่าได้เต็มอิ่ม ในอัลบั้ม “Celebration” กันได้ครบทุกรสชาติ เปรี้ยวจี๊ดจ๊าด หรือว่าหวาน บาดลึก ถึงใจไปกับ 36 เพลงฮิต ตลอดกาล จาก “มาดอนน่า” มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์เนอร์ มิวสิค
แต่แฟนตัวจริงก็ไม่ควรพลาดกับดาวน์โหลดริงโทนและเสียงรอสายเพลง มาดอนน่า เพียงกด *4947 โทรออก กด 57 (นาทีละ 5 บ.)





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket