home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “Radiohead” เปิดดาวน์โหลดฟรีเพลงใหม่กิ๊ก   2 ก.ย. 52    

“Radiohead” เปิดดาวน์โหลดฟรีเพลงใหม่กิ๊ก
พร้อมแถมหน้าปกออกแบบเองได้


นับตั้งแต่วงอาร์ตร็อคหัวก้าวหน้าจากออกซ์ฟอร์ด “Radiohead” (เรดิโอเฮด) เปิดโอกาสให้แฟนเพลงและผู้รักชอบดนตรีดาวน์โหลดอัลบัม ‘In Rainbows’ (อิน เรนโบว์ส) ฟรี ๆ หรืออยากจ่ายเท่าไรก็ตามแต่ใจ ไอเดียนี้ก็กลายเป็นแรงบันดาลใจให้เพื่อนร่วมวงการใจดีปล่อยดาวน์โหลดเพลงฟรีกันนับไม่ถ้วน

และนี่เป็นโอกาสสำคัญอีกครั้งที่ “Radiohead” ให้คนรักดนตรีได้ดาวน์โหลด ‘There Are My Twisted Words’ (แดร์ อาร์ มาย ทวิสเต็ด เวิร์ดส) เพลงใหม่กิ๊กของพวกเขาฟรี ๆ แบบไร้เงื่อนไขและไม่ต้องลงทะเบียนแต่อย่างใด ทั้งยังเปิดช่องทางดาวน์โหลดไว้ถึง 2 ทาง คือผ่านเว็บไซต์ waste.uk.com ของวง และสำหรับผู้นิยมบิตทอร์เรนต์ก็สามารถดาวน์โหลดผ่าน mininova ได้เช่นกัน

พิเศษสุดกว่านั้นคือ ห้าหนุ่ม “Radiohead” แถมอาร์ตเวิร์กหน้าปกของเพลงนี้มาให้ด้วย มีทั้งแบบสำเร็จรูปที่วงออกแบบมาให้แล้ว และแบบที่ให้คุณเลือกปะติดปะต่อได้ตามใจ พร้อมแนบคำแนะนำอีกว่าพิมพ์ด้วยกระดาษไขจะบรรเจิดสุด ๆ

ไอเดียเก๋ไก๋แถมยังใจกว้างเป็นแม่น้ำฮวงโหแบบนี้ เห็นที “Radiohead” จะกำหัวใจแฟนเพลงทั้งเก่าและใหม่ไปจนกว่าจะตายจากกันไปข้างแน่ ๆ


ติดตามความเคลื่อนไหว ฟังเพลง และชมมิวสิกวิดีโอของ “Radiohead” ได้ที่ www.you2play.com/radiohea




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket