home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     คอนเสิร์ต “สินเจริญวงแตก” ลงแผ่น   2 ก.ย. 52    

คอนเสิร์ต “สินเจริญวงแตก” ลงแผ่น
พร้อมอุ่นครื่องให้แฟนๆ ได้ชมกันก่อน
พุธที่ 26 นี้ทางช่อง 7 เสิร์ฟความฮากันถึงบ้าน

สามศรีพี่น้อง “บอม เบิ้ล บอย” แห่ง “สินเจริญบราเธอร์ส” เปิดคอนเสิร์ต “สินเจริญวงแตก” แสดง ไปตั้งแต่ปลายเดือนพฤษภาคม ซึ่งก็เรียกเสียงฮาสนั่นทั้งสองรอบการแสดงที่โรงภาพยนตร์สกาล่า แถมมีไฮไลท์แทบจะตลอดทั้งโชว์ อย่างต่อเนื่อง
เล่นเอาคนที่ไปดูถึงกับมาบอกกล่าวเล่าสิบว่าเป็นคอนเสิร์ตสุดฮาอีกหนึ่งงาน ทีนี้ใครที่ไม่เคยดูก็อยากเห็น โดยเฉพาะช่วงพิเศษจาก “โน้ส อุดม” ที่มาเปิดเดี่ยวไมโครโฟนฉบับเต็มๆ ขโมยซีนเจ้าของงานซะงั้น แถมยังเป็นเวอร์ชั่นเอ็กคลูซีฟ มีให้ดูที่นี่ที่เดียวอีกต่างหาก นอกจากนี้ยังมีการกลับมาพบกันอีกหน ของคนสองคนที่เคยกิ๊กกั๊ก “บอย” น้องเล็กของบ้านกับ ”กาละแมร์” พีธีกรสาวผู้มาดมั่นที่ต่างก็โต้ตอบกันด้วยเพลง งานนี้แฟนตัวจริงของหนุ่มบอยนั่งทำตาปริบๆ อยู่ข้างเวที ไหนจะเป็นการประชันความหล่อของสามพี่น้องกับ “มาริโอ้” ดาวรุ่งพุ่งแรงของวงการบันเทิง ที่เรียกเสียงกรี๊ดกันสนั่น
“บอม เบิ้ล บอย” เลยจัดคอนเสิร์ต “สินเจริญวงแตก” มาลงจอให้คนที่อยากชมได้ชมเป็นขวัญตาในวันพุธที่ 26 สิงหาคมนี้ ทางช่อง 7 หลังรายการประเด็นเด็ด 7 สี ซึ่งจะเป็นเวอร์ชั่นกะทัดรัด สำหรับชมทางโทรทัศน์ ส่วนฉบับเต็มอิ่มนั้น มีวางจำหน่ายแล้วในรูปแบบดีวีดี และ
วีซีดี ให้ได้ฮากันเต็มที่ครบทุกช็อต โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket