home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “ไมเคิล บูเบลย์” ส่งตรงโชว์พิเศษแสดงสดที่ เมดิสัน สแควร์ การ์เด้น    10 ส.ค. 52    

“ไมเคิล บูเบลย์” ส่งตรงโชว์พิเศษแสดงสดที่ เมดิสัน สแควร์ การ์เด้น
ลงแผ่นให้แฟนเพลงชาวไทยได้ชม

แม้จะไม่มีอัลบั้มใหม่ออกมาแต่ว่าเพลงของ “ไมเคิล บูเบลย์” ก็ยังเคยถูกขอตามหน้าปัดวิทยุให้ได้ยินกันบ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น Home หรือว่า Everything ที่ล้วนแล้วแสดงให้เห็นว่า หนุ่มคนนี้เขาดังจริง แรงจริง ชนิดที่ไม่มีตก

ล่าสุด ก็แว่บไปเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ที่เมดิสันสแควร์การ์เด้นมาหมาดๆ ซึ่งได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น และเจ้าของงานอย่างบูเบลย์เองก็เล่นได้สมราคา ทั้งร้อง ทั้งเอนเตอร์เทนคนดูให้ได้รับความบันเทิงกันอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะในเพลงฮิตๆ ทั้งหลาย อย่าง Everything, Sway, Feeling Good ก็ได้รับเสียงปรบมืออย่างกึกก้องเลยทีเดียว

งานนี้แฟนเพลงของ “ไมเคิล บูเบลย์” ในที่อื่นๆ รู้ข่าวคงตาร้อนผ่าวกันเป็นแถว เพื่อไม่ให้น้อยหน้ากัน “ไมเคิล บูเบลย์” จึงจับเอาคอนเสิร์ตหนนี้มาทำเป็นบันทึกการแสดงสด “ไมเคิล บูเบลย์ : มีท เดอะ เมดิสัน สแควร์ การ์เด้น” Michael Buble Meets Madison Square Garden ที่ทำออกมาเป็นอัลบั้มพิเศษ เพื่อให้แฟนๆ ได้สัมผัสกับความบันเทิงในวันนั้นได้อย่างเต็มที่ ด้วยการออกเป็นอัลบั้มคู่ ซีดี เวอร์ชั่นไลฟ์ + ดีวีดีเป็นคอนเสิร์ตความยาว 1 ชั่วโมงเต็มอิ่ม บวกกับ 2 เพลงใหม่ ที่ไม่เคยร้องที่ไหนมาก่อน “สตาร์ดัสท์” Stardust และ “ยัวร์ โนบอดี้ ทิล ซัมบอดี้ เลิฟส์ ยู” You're Nobody 'Til Somebody Loves You

งานนี้ถือว่าเป็นอัลบั้มแสดงสดที่คุ้มค่าเอามากๆ เพราะได้สัมผัสกับ “ไมเคิล บูเบลย์” แบบเต็มอิ่มจริงๆ ทั้งภาพ เสียง และการแสดง สำหรับ บันทึกการแสดงสด “ไมเคิล บูเบลย์ : มีท เดอะ เมดิสัน สแควร์ การ์เด้น” มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket