home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “CIRCLE 22” กลัวแฟน...เบื่อ! เข็น MV.“เหงาฯ” เรียกคะแนนสงสาร...สลับฟีล “ผู้ไม่ประสงค์ฯ”!!!   22 ก.ค. 52    

ส่งมิวสิควีดิโอ “ผู้ไม่ประสงค์ออกนาม” มาให้ดูกันได้พักใหญ่ๆ ทำเอาหลายคนติดใจในลีลาสนุกสนานแสนซนของ 4 หนุ่ม ตั้ม(ร้องนำ), เชน(เบส), อาร์ม(กีต้าร์), นุ(กลอง) วง “Circle 22” นิวเจเนเรชั่นร็อคจาก “โซนี่ มิวสิค” ที่ได้สาวลูกครึ่ง “ฝ้าย” เอมิสา มาเพิ่มความสดใสไว้อย่างน่ารัก ล่าสุด “Circle 22” กลัวแฟนเพลงจะเซงรีบจัดแจงเข็น MV.ตัวที่ 2 เพลง “เหงาไม่มีเหตุผล” ที่กำลังแรงทางวิทยุมาเรียกคะแนนทางจอแก้วต่อทันที โดย ‘MV. เหงาไม่มีเหตุผล’ จะเน้นเรื่องราวเศร้าได้ใจโจ๋ ซึ่งงานนี้หนุ่ม ‘ตั้ม’ นักร้องนำ ออกหน้ารับบท...ตัวเดินเรื่อง สลับกับโทนสีที่ตั้งใจย้อมให้ออกมาเป็นเรทโทรพร้อมใส่เทคนิคสุดอาร์ทที่ช่วยสะท้อนอารมณ์เหงาได้แบบสุดขั้ว...! แถมงานนี้ยังจะได้แขกพิเศษ ‘ม.ล.พิทยากรณ์ รัชนี’ หรือ ‘หม่อมจิม’ โปรดิว เซอร์หน้าหล่อมาร่วมซีนครั้งแรก! แหม...กำลังอินเลยนึกว่าจะมีแต่บทเศร้า อยู่ดีๆ ก็เปลี่ยนเป็นหวาดเสียวแทน กับฉากที่ 4 หนุ่มต้องเดินไปหยุดรวมตัวกันบนดาดฟ้าสูง 12 ชั้นของตึกมาลีนนท์ งานนี้ทุกคนรับว่าออกอาการเสียวสุดๆ โดยเฉพาะ ‘เชน’ มือเบส ซึ่งกลัวความสูงเป็นทุน ถึงกับหน้าซีด ขาสั่น ถึงขั้นต้องอัดยาดมเลยทีเดียว แต่เพื่อให้ได้ฉากกับวิวไนท์ไลฟ์สวยๆ ก็ต้องกัดฟันถ่ายต่อจนเสร็จ ส่วน MV.จะออกมาเศร้า...สวย...ชวนหวาดเสียวขนาดไหน? ติดตามชมได้แล้วทางเคเบิ้ลทีวี เวปไซด์ และ Youtube รวมถึง http://circle22band.hi5.com, http://www.circle22club.com และ www.sonymusic.co.th !




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket