home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ‘Arctic Monkeys’ เปิดตัว ‘Crying Lightning’   22 ก.ค. 52    

‘Arctic Monkeys’ เปิดตัว ‘Crying Lightning’
ครั้งแรกในไทย!
หลังจากสี่ลิงขั้วโลก ‘Arctic Monkeys’ (อาร์กติก มังกีย์ส) เปิดตัวซิงเกิลแรก ‘Crying Lightning’ (ครายอิ้ง ไลท์นิ่ง) อย่างเป็นทางการไปแล้วที่อังกฤษเมื่อเช้าวันที่ 7 กรกฎาคม พร้อมเสียงตอบรับและกระแสรีเควสท์เพลงอย่างล้นหลามทั่วทุกสถานีวิทยุในหาราชอาณาจักร ก็ถึงโอกาสของประเทศไทยที่นับเป็นประเทศที่สองในโลกที่จะมีการเปิดตัวเพลงนี้

‘Crying Lightning’ จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยวันที่ 13 กรกฎาคมทางคลื่น SEED 97.5 FM และ MET 107 FM ซึ่งเริ่มทำการโปรโมทการเปิดตัวซิงเกิลไปแล้ว โดยแฟนเพลงและคนรักดนตรีนอกกระแสฝีมือดีสามารถติดตามฟังกันได้ตั้งแต่ 8 นาฬิกาเป็นต้นไป โดยนอกจากจะได้ฟังเพลงใหม่ของ ‘Arctic Monkeys’ ก่อนใครแล้ว ยังมีแคมเปญร่วมสนุกชิงรางวัลจากสี่ลิงขั้วโลกอีกด้วย

หากใครพลาดการเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ของ ‘Crying Lightning’ ในวันดังกล่าวก็ไม่ต้องเสียดาย เพราะหลังจากวันนั้น สถานีวิทยุเพลงสากลในประเทศไทยก็พร้อมใจให้การต้อนรับทุกรีเควสท์ที่อยากฟัง ‘Crying Lightning’ อย่างเต็มที่

งานนี้แฟนเพลงของ ‘Arctic Monkeys’ และคนรักดนตรีเจ๋งๆ แถมยังชอบอัพเดทตัวเองก่อนเตรียมตัวนับถอยหลังได้เลย!

ติดตามข้อมูล ฟังเพลง และชมมิวสิกวิดีโอพร้อมคลิปพิเศษของ ‘Arctic Monkeys’ ได้ที่ www.you2play.com/arcticmonkeys





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket