home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ‘อะเดล’ แรงต่อเนื่อง คว้า ‘ศิลปินเดี่ยวยอดเยี่ยม’   10 มิ.ย. 52    

‘อะเดล’ แรงต่อเนื่อง คว้า ‘ศิลปินเดี่ยวยอดเยี่ยม’
พร้อมเดินหน้าอัลบัมใหม่ไปเกือบครึ่ง

เดินสายรับรางวัลทั้งยอดนิยมและยอดเยี่ยมทั่วโลกมา 2 ปี ล่าสุดเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา ‘อะเดล’ (Adele) ก็ขึ้นเวทีอย่างสง่างามอีกครั้งเพื่อรับรางวัล ‘ศิลปินเดียวยอดเยี่ยมแห่งสหราชอาณาจักร’ ในงานประกาศรางวัลแกลมเมอร์: วีเมน ออฟ เดอะ เยียร์ ที่จัดขึ้นโดยนิตยสารแกลมเมอร์

งานนี้สาวน้อยเจ้าของรางวัลสองแกรมมี่อวอร์ดส์และซิงเกิลฮิตอย่าง Chasing Pavements และ Make You Feel My Love ขึ้นรับรางวัลบนเวทีเดียวกับสาวเก่งที่โดดเด่นในสาขาอื่น ๆ อาทิ ไคลี มิน้อก, Girls Aloud และอเลกซา ชุง แฟนสาวของอเลกซ์ เทอร์เนอร์ Arctic Monkeys ที่รับรางวัลในสาขาพรีเซนเตอร์ยอดเยี่ยม เป็นต้น

‘อะเดล’ ยังเปิดเผยความคืบหน้าในอัลบัมชุดที่สองของเธอว่า เขียนเพลงใหม่ไปได้ 5 เพลงแล้ว ดูไม่มากเพราะเธอยังต้องออกทัวร์และรับรางวัลจากความสำเร็จของอัลบัม “19” ซึ่งการเดินทางไปมาตลอด 2 ปีนี้ไม่เอื้อต่อการแต่งเพลงนัก แต่รับรองว่าจะมีเพลงใหม่ออกมาให้ได้ยินกันอีกไม่นานนี้แน่นอน

ใครที่รอฟังงานใหม่ของ ‘อะเดล’ ไม่ไหว ก็หยิบอัลบัม “19” ที่ได้รับการการรันตีจากทุกมุมโลกให้เป็นอัลบัมยอดเยี่ยมมาฟังให้หายคิดถึงก่อนได้ ที่เมืองไทยพิเศษกับเวอร์ชั่น “19: Special Edition” 2 ซีดี รวม 22 เพลงกับคลิปทัวร์อเมริกา ได้ทั้งฟังและดูจุใจกันไปเลย

ติดตามข้อมูลพร้อมชมมิวสิกวิดีโอของ ‘อะเดล’ ได้ที่ www.you2play.com/adele




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket