home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “โซนี่ฯ” ไฟเขียว “CIRCLE 22” ลงแผง...ดึง “ม.ล.จิม” นั่งแป้น “โปรดิวฯ”!!!   10 มิ.ย. 52    

มีดีกรีแชมป์การประกวดไลฟ์แบนด์แปะกลางเหม่ง ออร่าความสามารถของ 4 หนุ่มรุ่นใหม่ ตั้ม(ร้องนำ), เชน(เบส), อาร์ม(กีต้าร์), นุ(กลอง) วง “Circle 22” เลยเตะตา “โซนี่ มิวสิค” รีบแจกขนมจีบร่วมสังกัดเป็นศิลปินเบอร์ล่า ซ้ำยังไฟเขียวประเดิมผลงานทันควันด้วยอัลบั้มแรก “Circle 22” ชื่อเดียวกับวง! โดยดึง ‘ม.ล.พิทยากรณ์ รัชนี’ หรือ ‘หม่อมจิม’ นั่งแป้นโปรดิวเซอร์! ซึ่งก็ไม่ทำให้ผิดหวังสร้างชื่อฮือฮาด้วยเพลงโดนอย่าง ‘ยิ้มไม่ออกก็จะยิ้ม’ ที่ติด Top 10 ทุกคลื่นฮิต ทั้ง SEED 97.5 และ 95.5 VIRGIN HITZ รวมถึง HOT FM. 91.5 ล่าสุดยกก๊วนเผยโฉมลง MV.เพลงสนุกๆ “ผู้ไม่ประสงค์ออกนาม” ที่ดูดีมีสไตล์เข้าขั้น...หล่อทั้งวง! ทำเอาหลายคนอยากรู้จักศิลปินร็อคน้องใหม่ฝีมือดี “Circle 22” ให้มากขึ้น! โดย ตั้ม, เชน, อาร์ม, นุ เล่าที่มาที่ไปให้ฟังว่า…

“อัลบั้มนี้ก็ทำกันเป็นปีครับ เฉพาะที่เข้าห้องอัดก็ 6 เดือน ในพาร์ทดนตรีเราได้มีส่วนร่วมในทุกขั้นตอนและก็เป็น โค-โปรดิวซ์ ด้วยคือเรียบเรียงดนตรีกันเองทั้งหมด ซึ่งพวกเราชอบเพลงร็อค เพลงพังค์จากฝั่งอังกฤษเหมือนๆ กัน ตอนทำเพลงก็ใส่กันเต็มที่ โดยมี พี่จิม(ม.ล.พิทยากรณ์ รัชนี) ซึ่งจะถนัดแนวป๊อปมาเป็นโปรดิวเซอร์คอยช่วยเคาะ ช่วยเกลา ทำให้แต่ละเพลงลงตัวมากที่สุด คือมีเมโลดี้ที่สวยงาม ผสมกับดนตรี ป๊อป-ร็อค ผสมกลิ่นพังค์นิดๆ ใครที่พอจำได้เราเคยแข่งขันในงาน ‘Tiger Translate Thailand – Pub band competition ปี 2007-2008’ เดชะบุญได้รางวัลชนะเลิศที่ 1 มา(หัวเราะ) ซึ่งทำให้ได้โอกาสไปโชว์ที่อังกฤษ ก็ได้เก็บเกี่ยวประสพการณ์จากที่นั่นมาใส่ในอัลบั้มด้วย ด้านเนื้อหาคงหนีไม่พ้นเรื่องความรักตามสไตล์วัยรุ่นอย่างเรา(หัวเราะ) แต่จะเป็นมุมบวกทั้งหมด สำหรับชื่อวงก็มีคนถามกันเยอะว่า “Circle 22” เกี่ยวอะไรกับวงเวียน 22 จริงๆ ไม่เกี่ยวนะ คำว่า Circle เรามองว่าเป็นเหมือนวงล้อที่พร้อมขับเคลื่นไปข้างหน้า เหมือนกับการเล่นดนตรีของพวกเราที่พุ่งและทยานไปข้างหน้าตลอดเวลา ส่วนเลข 22 มาจากจำนวนสมาชิกของพวกเราสี่คนที่เริ่มต้นจากการเป็นเพื่อนกันครับ”

ล่าสุด แว่วว่าเร็วๆ นี้ 4 หนุ่ม วง “Circle 22” เตรียมงัดซิงเกิ้ลเด็ดพร้อม MV.เพลงซึ้งที่เรียกว่า...เพราะ! ชนิดตีหัวเข้าบ้านอย่าง “เหงาไม่มีเหตุผล” มาแตะหูกันด้วย! เอาเป็นว่าฝีมือจะดีจริงหรือโชคช่วย...พิสูจน์ฝีมือกันเองทุกแผง CD ทั่วประเทศ หรือแค่จิ้ม *4965 กด 12 ส่วนตารางงานอัพเดท http://circle22band.hi5.com และ www.sonymusic.co.th ตลอดเววววววววว….ครับพี่น้อง!




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket