home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “เจสัน มราซ” แรงต่อเนื่อง   24 มี.ค. 52    

“เจสัน มราซ” แรงต่อเนื่อง
“แอม ยัวร์ส” ฮิตไม่เลิก ถูกเลือกเป็นเพลงโฆษณาบ้าน
ซิงเกิ้ล “ลัคกี้” ขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ต

มาแรงแบบต่อเนื่องไม่มีหยุดจริงๆ สำหรับหนุ่ม “เจสัน มราซ” Jason Marz ผู้ชายที่ทำให้โลกสดใสด้วยเสียงดนตรี เจ้าของอัลบั้ม “วี ซิงค์, วี แดนซ์ วี สติล ธิงค์ส” We Sing, We Dance We Steal Things… ที่เปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลแรก “แอม ยัวร์ส” I’m Yours ไปตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา แม้จะล่วงเข้าสู่เดือนที่ 3 ของปีใหม่ ซิงเกิ้ล “แอม ยัวร์ส” ก็ยังฮิตไม่เลิก ล่าสุด ถูกนำไปใช้เป็นเพลงประกอบโฆษณาบ้านโครงการหนึ่งไปเรียบร้อยแล้ว
ขณะที่ซิงเกิ้ล 3 อย่าง “ลัคกี้” Lucky ก็มาแรงสุดๆ เพราะขึ้นอันดับ 1 ของคลื่น Met 107 FM ไปเรียบร้อยแล้ว และด้วยความไพเราะของเพลงนี้ที่หนุ่ม “เจสัน มราซ” จับคู่ร้องกับสาวเสียงเพราะ “โคลบี้ ไคเลท” ทำให้ซิงเกิ้ลนี้ ถ้าใครได้ฟังเพลงนี้ต้องตกหลุมรัก ไม่ใช่แค่เพลงที่น่าฟัง “ลัคกี้” ยังเด่นด้วยมิวสิควิดีโอ ที่ยกกองไปถ่ายทำถึงเมืองสวยๆ อย่างปราก สาธารณรัฐเชค ทำให้เพิ่มความโรแมนติกในเพลงนี้ได้อีกหลายเท่า “เพลงก็เพราะ หนังก็สวย”

ชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้ทางสถานีโทรทัศน์ดนตรีทั่วไทย และฟังได้จากรายการวิทยุเพลงสากลทั่วประเทศเช่นกัน หรือหาอัลบั้มพิเศษ “วี ซิงค์, วี แดนซ์ วี สติล ธิงค์ส” (Expanded Edition) พร้อมบันทึกการแสดงสดของ “เจสัน มราซ” มาชมและฟังเต็มๆ ทั้งอัลบั้มก็ไม่ผิดหวัง
สำหรับแฟนตัวจริงของหนุ่ม “เจสัน มาราซ” ดาวน์โหลดเพลง “แอม ยัวร์ส” และเพลง “ลัคกี้” เพียงกด *4947 โทรออก กด 12






any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket