home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     แฟนๆได้เวลาเฮ Sleepless3 จัด meet&greet ครั้งแรก   6 ก.พ. 52    

แฟนๆได้เวลาเฮ Sleepless3 จัด meet&greet ครั้งแรก

ทำเพลงเพราะๆจนมีมาถึงอัลบั้มที่ 3 แล้ว สำหรับ Sleepless Society แต่ยังไม่เคยได้พบปะใกล้ชิดกับบรรดาแฟนคลับเลยซักที ว่าแล้วหัวเรือใหญ่อย่าง หนึ่ง-ณรงค์วิทย์ เลยลุกขึ้นมา นำทีมศิลปินจากอัลบั้ม Sleepless Society3 – One Night Stand ครบทีม ทั้ง ใหม่ เจริญปุระ,เป๊ก-ผลิตโชค,เบล สุพล และโบว์ลิ่ง จัดกิจกรรมที่มีชื่อว่า “One Night Out with Sleepless Society3” ชวนเพื่อนชุมชนคนนอนไม่หลับมาปาร์ตี้กันเล็กๆแบบอบอุ่น ร่วมดินเนอร์กับศิลปินทั้ง 5 คน เล่นเกมกันสนุกๆ และตบท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ต ฟังเพลงเพราะกันแบบใกล้ชิด ในวันศุกร์ที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ ที่ร้าน Sofa บนถนนหลานหลวง งานนี้อยากให้ได้ใกล้ชิดกันจริงๆ จึงรับแค่จำนวนจำกัด(มาก) บัตรราคา 500 บาทเท่านั้น ความพิเศษยังไม่หมดเท่านั้น ทุกคนที่มางานจะได้ของที่ระลึกเก๋ๆติดมือกลับบ้านกันไปทุกคน แถมยังมีของรางวัลพิเศษส่วนตัวของศิลปินทั้ง 5 มาให้ได้ลุ้นเป็นเจ้าของกันด้วย

ใครที่อยากเป็นส่วนหนึ่งกับงานครั้งนี้ รีบโทรไปสำรองที่กันด่วนๆ ที่เบอร์ 080 295 5434 พลาดครั้งนี้ ครั้งหน้าจะมีเมื่อไหร่ก็ไม่รู้นะจ๊ะ






any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket