home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     คนโสด ตอกย้ำสถานภาพตัวเอง   19 ม.ค. 52    

คนโสด ตอกย้ำสถานภาพตัวเอง
กดโหลด “โสดหน้าหนาว” กระจาย..!!

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงที่มาแรงอยู่ในตอนนี้ กับเพลงที่ครองใจคนโสดในฤดูหนาวที่ผ่านมา สำหรับเพลงของคนไร้คู่ “โสดหน้าหนาว” วง “ชะเอม” กับสไตล์ดนตรีที่อะคูสติก บอสซาโนว่า ที่ฉีกแนวเพลงตามรายการวิทยุอยู่ในตอนนี้ และเพราะเป็นเพลงที่สะกิดต่อมคนโสดจำนวนมาก ทำให้เพลง “โสดหน้าหนาว” กลายเป็นเพลงที่กำลังไต่ชาร์ตรายการวิทยุทั้งกรุงเทพและต่างจังหวัด โดยเฉพาะภาคเหนือ แถมยังเป็นเพลงที่คนโสด กดโหลดให้เป็นเพลงประจำตัวของตัวเอง โดยฮาวา นักร้องนำ เล่าให้ฟังว่า

“ตอนนี้ดีใจมากที่มีคนพูดถึงและชอบเพลงโสดหน้าหนาวกันมากค่ะ เราสองคนยังเล่นดนตรีประจำตามร้านที่เคยเล่นกันอยู่ ซึ่งพอเราเล่นเพลงโสดหน้าหนาว ก็มีคนเดินมาบอกว่า เพลงนี้ดังมากอยู่ตอนนี้ ปลื้มมากๆ ค่ะ ที่เพลงนี้ไต่ชาร์ตวิทยุทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ซึ่งบางคลื่นเป็นคลื่นที่วัยรุ่นฟังกันเยอะ ซึ่งตอนแรกเราคิดว่าแฟนเพลงของเรามีแต่ผู้ใหญ่ พอมีน้องๆ วัยรุ่นมาบอกว่าชอบเพลงของเรา ก็ดีใจ และคิดว่าวัยรุ่นสมัยนี้เปิดรับแนวดนตรีที่หลากหลายขึ้นกว่าเดิม แต่ดีใจมากกว่านั้นคือ เพลงโสดหน้าหนาว กลายเป็นเพลงที่หลายคนเลือกโหลดเป็นเพลงรอสายโทรศัพท์เยอะเหมือนกัน ฮาวาโทรศัพท์ไปหาคนรู้จัก มักได้ยินเพลงตัวเองบ่อยๆ ซึ่งหลายคนบอกว่ามันตรงใจ และรู้สึกตอกย้ำความโสดของตัวเองดี ขอบคุณมากๆ ค่ะ ที่สนับสนุนศิลปินหน้าใหม่อย่างเราสองคน และตอนนี้เพลงโสดหน้าหนาวก็มีมิวสิควีดีโอให้ชมกันแล้ว น่ารักมากๆ ส่วนแฟนเพลงต่างจังหวัด โดยเฉพาะภาคเหนือ เร็วๆ ได้เจอกันแน่นอนค่ะ”

ติดตามมิวสิควีดีโอเพลง “โสดหน้าหนาว” กันได้ตามรายการเพลงต่างๆ ทางเบิลทีวี ส่วนคนโสดที่อยากเป็นเจ้าของเพลง “โสดหน้าหนาว” ของวง “ชะเอม” เพียงดาวน์โหลดเสียงเรียกเข้าและเสียงรอสาย กด * 492291 แล้วโทรออก






any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket