home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “เต้”... ชวนเปิดซิงเอ็มวีล่าสุด   19 ม.ค. 52    

“เต้”... ชวนเปิดซิงเอ็มวีล่าสุด
“รักครั้งหนึ่ง...คิดถึงตลอดไป” พร้อมกัน!!!

นับว่าหนุ่มตี๋ “เต้”-วิทย์สรัช สุขวัฒนศิริ เจ้าของซิงเกิ้ลคุ้นหู ทั้ง “ความทรงจำ”, “ที่รักของใครสักคน”, ความหวังเล็กๆ เป็นหนึ่งในศิลปินที่น่าจับตามอง เพราะไม่ว่าจะปล่อยซิ้งเกิ้ลไหน ออกมาเป็นอันฮิตติดหูเมื่อนั้น ล่าสุดต้นสังกัด “ลักษ์มิวสิค” ไฟเขียว เร่งทำอัลบั้มเต็มครั้งแรกในชีวิต โดยปล่อยซิงเกิ้ลซึ้งๆ “รักครั้งหนึ่ง...คิดถึงตลอดไป” และได้ลุยถ่ายมิวสิควิดีโอเพลงดังกล่าว ออกมาให้ทั้งสาวน้อย สาวใหญ่ ได้กรี๊ดสลบ โดยงานนี้ได้คว้าตัวนางเอกสาว “น้องเบสท์”- อธิชา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์ นางเอกหน้าหวานจากเรื่อง “ความลับของซูเปอร์สตาร์” มารับบทนางเอกมิวสิกฯให้ ซึ่งแฟนๆจะได้ รับชมรับฟังพร้อมกันครั้งแรกในรายการ Five Live คืนวันที่ 15 ม.ค.นี้ เวลาเที่ยงคืนสิบห้า ทางช่อง 5

โดยเต้เล่าให้ฟังว่า “เพลงนี้เป็นเพลงช้าๆซึ้งๆครับ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักด้านนึงที่หลายๆคนอาจจะเคยเจอ ในเอ็มวี ผมรับบทเป็นเจ้าของร้านกาแฟ ที่แอบมองนางเอกซึ่งเป็นลูกค้าประจำที่ชอบมานั่งอ่านหนังสือครั้งละนานๆ นั่งพูดคนอยู่เดียว นานๆเข้าเริ่มปิ๊งแอบชอบเค้า จู่ๆวันนึงเดินไปเสิร์ฟกาแฟก็เลยได้มีโอกาสได้พูดคุยกันแบบจริงจังเป็นครั้งแรก เราก็พยายามสานต่อความสัมพันธ์ของเราให้แน่นแฟ้นขึ้น แต่ไม่เคยรู้เลยว่าเค้ามีแฟนอยู่แล้ว เรื่องราวของมิวสิควีดีโอเพลงนี้ จะดำเนินต่อไปอย่างไร อยากให้ติดตามดูพร้อมกันครั้งแรกในรายการ Five Live คืนวันที่ 15 ม.ค.นี้ เวลาเที่ยงคืนสิบห้า ทางช่อง 5 ครับ ”




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket