home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     25 พ.ย.นี้ “ลินคิน พาร์ค” ชวนแฟนเพลงชมภาพคอนเสิร์ต    25 พ.ย. 51    

25 พ.ย.นี้ “ลินคิน พาร์ค” ชวนแฟนเพลงชมภาพคอนเสิร์ต
Road To Revolution Live In Milton Keynes ก่อนวางจำหน่าย
ณ ลานหน้าเซ็นทรัล เวิลด์ 5 โมงเย็น

ออกอัลบั้มมาก็ชายดิบขายดี มีเพลงดังทุกชุด ตั้งแต่ In the End, What I’ve Done, One Step Closer หรือว่า Numb แต่ “ลินคิน พาร์ค” Linkin Park ไม่ได้แค่มีเพลงฮิต อัลบั้มขายดี มีแฟนเพลงติดตามทั่วโลกเท่านั้น การแสดงสดของพวกเขาก็มันส์สะใจ จนถูกยกให้เป็นหนึ่งในวงดนตรีที่เล่นสดได้สนุกสุดๆ อีกวงหนึ่ง

ล่าสุด “ลินคิน พาร์ค” ขอชวนเหล่าสาวกแฟนเพลงทั้งหลาย ชมภาพคอนเสิร์ตสุดยอดแห่งปี Road To Revolution Live In Milton Keynes ก่อนวางจำหน่ายในประเทศไทย ในวันอังคารที่ 25 พ.ย.นี้ เวลาดี 5 โมงเย็น ณ ลานเบียร์สิงห์หน้าเซ็นทรัล เวิลด์ พร้อมของรางวัลมากมายในงานเพื่อแฟนเพลง อาทิ เสือยืดลินคิน พาร์ท, อัลบั้ม Minute To Midnight Limited Edition, โปสเตอร์คอนเสิร์ต Road To Revolution และรางวัลใหญ่สุดพิเศษที่มีเพียง 1 ชิ้นในเมืองไทยเท่านั้น พร้อมส่งตรงมาจากอเมริกา ก็คือ โปสเตอร์ Road To Revolution พร้อมลายเซ็นจริง ครบทั้งวง ใส่กรอบเงิน

พร้อมกันนี้ ทางวงยังตัดสินใจเลือกเอา บันทึกการแสดงสด “ Linkin Park - Road To Revolution Live In Milton Keynes” เป็นงานชิ้นพิเศษส่งท้ายปี 2008 ด้วยการออกวางจำหน่ายให้แฟนๆ ชาวไทย ได้ชมได้ฟังกันอย่างจุใจ ให้สมกับเป็นบันทึกการแสดงสดที่ดีที่สุดของพวกเขา ในรูปแบบของดีวีดี+ซีดี โดยวางจำหน่ายปลายเดือนพ.ย.นี้





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket