home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     การกลับมาของเจ้าพ่อบิ๊กบีต อันดับหนึ่งของโลก... The Prodigy!   18 พ.ย. 51    

การกลับมาของเจ้าพ่อบิ๊กบีต อันดับหนึ่งของโลก... The Prodigy!

หากเอ่ยชื่อ “The Prodigy” คงไม่มีแฟนเพลงอิเลกโทรคนไหนไม่รู้จัก เพราะสื่อมวลชนทั่วโลกต่างขนานนามพวกเขาว่า กลุ่มคนมหัศจรรย์ผู้ทำให้ดนตรีบิ๊กบีตและเรฟโด่งดังไปทั่วโลก ด้วยซิงเกิลสุดมันอย่าง Voodoo People, Firestarter, Breathe และ Smack My Bitch Up ทั้งยังผลิตอัลบัมอิเลกโทรที่ดีที่สุดในโลก อย่าง “The Fat of the Land” ที่ขึ้นอันดับ 1 กว่า 40 ประเทศ พร้อมกวาดยอดขายนับสิบล้านแผ่น อีกทั้งยังมีรางวัลแผ่นเสียงแพลตตินัมการันตีฝีมือกว่า 20 รางวัล

วันนี้ “The Prodigy” นำทีมโดยสามสมาชิกจอมซ่าเจ้าเก่า เลียม โฮเลต, แม็กซิม และคีธ ฟลินต์ ประกาศพร้อมกันทั่วโลกอย่างเป็นทางการว่า อัลบัมชุดใหม่ของพวกเขา “Invaders Must Die” จะวางแผงใน วันที่ 2 มีนาคมปีหน้า ภายใต้สังกัดใหม่ของตัวเอง “Take Me to the Hospital” โดยผ่านตัวแทนจำหน่ายชื่อดังอย่าง Cooking Vinyl ในอังกฤษ และ Platinum Marketing and Distribution ในไทย

ความพิเศษของอัลบั้ม “Invaders Must Die” นั้นอยู่ตรงที่มีแขกรับเชิญพิเศษที่เสนอความช่วยเหลือทันทีที่ทราบข่าวว่าสามทหารเรฟกำลังทำอัลบัมใหม่ อย่าง เดฟ โกรห์ล จาก Foo Fighters ที่งัดฝีมือขั้นเทพเฉกเช่นสมัยอยู่กับ Nirvana มาตีกลองให้ในเพลง Run With Wolves และ เจมส์ รัชเอนต์ จากวง Does It Offend You Yeah? ในเพลงไตเติลแทร็ก



จากกระแสตอบรับอย่างล้นหลามในการกลับมาอีกครั้ง ทำให้ “The Prodigy” เริ่มทัวร์เร็วกว่ากำหนด โดยเริ่มต้นในวันที่ 12 และ 13 ธันวาคม ซึ่งเป็นสองวันแรกพิเศษสุดส่งท้ายปีนี้ โดยจัดขึ้นที่ บริกซัน อะคาเดมี และบัตรถูกจำหน่ายหมดอย่างรวดเร็วในเวลา 1 ชั่วโมง

สำหรับแฟนเพลงชาวไทยสามารถเก็บเงินรอซื้ออัลบัมตำนานชุดนี้ได้ในต้นเดือนมีนาคมปีหน้า ใครอยากรู้ว่าสุดยอดแห่งอิเลกโทรเป็นอย่างไร “The Prodigy” มีคำตอบให้ใน “Invaders Must Die” แน่นอน ติดตามข่าวคราวได้ที่ www.you2play.com










any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket