home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “หมอเอิ้น” ปลื้ม แฟนเพลงชอบอัลบั้ม “เพลงของเธอ”   7 พ.ย. 51    

“หมอเอิ้น” ปลื้ม แฟนเพลงชอบอัลบั้ม “เพลงของเธอ”
เปลี่ยนคำติ-ชมเป็นกำลังใจ เตรียมปล่อย “เปล่า” เอาใจอีกระลอก

หลังปล่อยอัลบั้มชุดที่สอง “เพลงของเธอ” ที่ผลิตเป็น ลิมิเต็ด อิดิชั่น แพ็คเกจพิเศษหนังสือคู่ซีดีให้จับจองไปแล้วในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติที่ผ่านมา พร้อมกับปล่อยซิงเกิ้ลแรกให้ฟังกันกับเพลงจังหวะน่ารัก กุ๊กกิ๊ก “ทำไมต้องรักเธอ” จากเสียงร้องของคู่รักตัวจริง “คริส หอวัง & อุ๋ย บุดด้าเบลส” โดยฝีมือเขียนเนื้อและโปรดิวเซอร์งนเองครั้งแรกของ “หมอเอิ้น” พิยะดา หาชัยภูมิ ไปตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศแล้ว ปรากฏว่ามีฟีดแบคเข้ามาอย่างมากมาย ซึ่งนอกจะเป็นแฟนเพลงตัวจริงตั้งแต่ผลงานชุดแรกแล้ว งานนี้ยังได้แฟนคลับเพิ่มขึ้นอีกเพียบ ทำเอาคุณหมอคนสวย “เอิ้น พิยะดา” ยิ้มหน้าบาน เล่าให้ฟังว่า

“ดีใจมากค่ะ วันที่เอิ้นไปแจกลายเซ็นที่งานหนังสือแห่งชาติมีแฟนคลับมาคอยกันเยอะพอสมควร เห็นแล้วก็ อืม..มันปลื้มบอกไม่ถูกค่ะ รู้สึกอบอุ่นที่แฟนเพลงยังคิดถึงเราอยู่น่ะค่ะ พอกลับมาบ้านก็มีอีเมลล์เข้ามาหาเราเยอะมาก มาคอมเม้นท์เพลง คอมเม้นท์หนังสือ บางคนบอกว่าอ่านหนังสือจบแล้ว ชอบตรงนั้นอยากให้แก้ไขตรงนี้ หรือไม่ก็มาตั้งกระทู้คอยให้เราตอบเยอะแยะไปหมด ทั้งคำติ คำชม ยินดีมากที่ทุกคนมีมาให้เอิ้น มันเป็นเหมือนแรงส่งทำให้เรามีกำลังใจในการทำงานมากขึ้น มีทั้งแฟนเพลงกลุ่มเดิมที่ติดตามผลงานของ เอิ้น มาตลอด และแฟนเพลงใหม่ที่มาทำความรู้จักกันครั้งแรกจากหนังสือและอัลบั้ม เพลงของเธอ นี้ค่ะ บางคนเค้าไม่ได้ฟังเพลงแนวนี้ด้วยซ้ำ อย่างเช่น มีน้องคนนึงเป็นน้องผู้ชายด้วยนะแนะนำตัวมาเลยว่าผมเป็นแฟนของ เรโทรสเปค นะครับ(หัวเราะ) แต่บังเอิญได้มาเจออัลบั้ม “เพลงของเธอ” ในงานสัปดาห์หนังสือเลยลองซื้อฟังดู แล้วก็ชอบ ซึ่งน้องเค้าก็ตามมาให้กำลังใจ เอิ้น เรื่อย ๆ นะ มันทำให้รู้สึกว่าหลายอย่างมันเร็วกว่าที่คิดและคาดหวังไว้มาก เพลง ทำไมต้องรักเธอ ที่ คริส กับ อุ๋ย ร้องไว้ก็เข้าทยอยชาร์ทคลื่นวิทยุต่าง ๆ ดีใจมากค่ะ เป็นกำลังใจในการสร้างผลงานครั้งต่อไปค่ะ ตอนนี้ เอิ้น เตรียมซิงเกิ้ลที่สองไว้แล้วคือเพลง “เปล่า” ที่ได้น้อง พลอย หอวัง มาร้องเพลงให้ฟังกันอีกครั้ง จะปล่อยให้ฟังต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ รอฟังกันนะคะ ใครที่คิดถึงเสียงน่ารัก ๆ ของ น้องพลอย รับรองไม่ผิดหวังค่ะ แต่ถ้าใครอยากฟังเพลงทุกเพลงในอลบั้ม “เพลงของเธอ” ก็ไปเจอกันได้ทุกแผงซีดี.ค่ะ” หมอเอิ้น กล่าวทิ้งท้าย






any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket