home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “วอร์นเนอร์ มิวสิค” ผนึกกำลัง “อีเอ็มไอ”   7 พ.ย. 51    

“วอร์นเนอร์ มิวสิค” ผนึกกำลัง “อีเอ็มไอ”
เปิดโผศิลปินไทย – เทศ พร้อมโปรเจ็คใหญ่ปีหน้า

แถลงข่าวอย่างเป็นทางการไปแล้ว สำหรับผู้นำค่ายเพลงทั้งตลาดเพลงไทย และเพลงสากล บริษัท วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด กับการจับมือร่วมกันกับ บริษัท อีเอ็มไอ ที่พร้อมส่งผลงานดีๆ ออกสู่แฟนเพลงชาวไทย ไม่ว่า Coldplay , Radio Head, Utada Hikaru , Norah John และอีกหลากหลายศิลปิน รวมทั้งเปิดโผโปรเจคใหญ่ทั้งอัลบั้มและคอนเสิร์ตใหญ่ในปีหน้าในงาน The Night We Met (เดอะ ไนท์ วี เมท) ที่ Muse Pub ทองหล่อ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และถือเป็นโอกาสดีที่ทางบริษัทวอร์นเนอร์ มิวสิคฯ ขอเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชนที่ช่วยสนับสนุนด้วยดีตลอดมา

โดยบรรยากาศในงานมีสื่อมวลชนให้ความสนใจเข้ามาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ทุกแขนง ไม่ว่าจะเป็นวิทยุ โทรทัศน์ หนังสือพิมพ์ นิตยสาร อินเตอร์เน็ต ทั้งสื่อมวลชนไทยและต่างชาติ ทำเอาโต้โผใหญ่อย่าง “นัดดา บุรณศิริ” กรรมการผู้จัดการ บริษัทวอร์นเนอร์ฯลฯ ถึงกับปลื้มที่สื่อมวลชนมาร่วมงานในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก งานนี้มีโชว์เด็ด อลังการเลียนแบบศิลปินปะทะระหว่างมาดอนน่ากับไคลี่ มิโน้ก และปารีส ฮิลตัน กับสาวสวยเคที่ เพอร์รี่ และรางวัลอีกมากมายให้กับสื่อมวลชนผู้โชคดี รวมถึงแจก “มือตบ-อภัยรักสามัคคี” ที่เป็นสีน้ำเงิน สัญลักษณ์ของบริษัท วอร์นเนอร์ส และสีแดง สัญลักษณ์ของบริษัทอีเอ็มไอ เพื่อสื่อความหมายถึงการประกบมือกัน ร่วมสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพให้กับแฟนเพลงทั้งไทย และสากล ให้กับสื่อมวลชนทุกคนที่มาร่วมงาน รวมทั้งมีศิลปินในสังกัด บี พีระพัฒน์ และสามพี่น้อง สินเจริญบราเธอร์ส มาสร้างบรรยากาศความสนุกตลอดทั้งงาน

“ขอบคุณสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน The Night We Met อย่างมากครับ มีคนให้ความสนใจในผลงานของวอร์นเนอร์ และอีเอ็มไอ กันมากเหลือเกิน ทำให้ทางบริษัทมุ่งมั่นที่จะผลิตผลงานดีๆ ออกสู่ตลาด ทั้งคอเพลงไทยและเพลงสากล งานในวันนี้ นอกจากจะเป็นการขอบคุณสื่อมวลชนที่สนับสนุนด้วยดีกันมาตลอด หลังจากที่เราไม่ได้พบปะกันแบบนี้มาหลายปี จะเป็นการบอกว่า เรามีโปรเจคดีๆ อีกมากมายในปีหน้า ทั้งคอนเสิร์ตของศิลปินไทย ไม่ว่าคอนเสิร์ตคาราบาวครั้งยิ่งใหญ่ที่จะจัดในช่วงต้นปี, คอนเสิร์ตสินเจริญบราเธอร์ส , คอนเสิร์ต บี-พีระพัฒน์ รวมทั้งคอนเสิร์ตจากต่างประเทศที่น่าสนใจในปี2009 รวมถึงลูกติดที่กำลังเติบโตไปอย่างสวยงามกับสถานีวิทยุออนไลน์บนMSN ซาวนด์ซีโร่เรดิโอ ออน เอ็มเอสเอ็น ที่วันนี้มีคนรู้จักมากมาย และวันนี้เราแจก มือตบ-ที่ใช้สีน้ำเงินสัญลักษณ์ของทั้งวอร์นเนอร์ และสีแดงของอีเอ็มไอ ให้กับสื่อมวลชนและแขกรับเชิญเพื่อเป็นการสื่อให้เห็นถึงการจับมือร่วมกัน ตบมือกันเพื่อเสนอผลงานดีๆ ให้กับแฟนเพลงครับ ” นัดดา บุรณศิริ กล่าว






any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket