home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ข่าวดี... สนามหลวง จับมือ แซนดิสก์ ผลิต “Flash Drive”   4 พ.ย. 51    

ข่าวดี... สนามหลวง จับมือ แซนดิสก์ ผลิต “Flash Drive”
สุดล้ำ..ซื้อธัมพ์แถมเพลง!! ขายครั้งแรกงาน “แฟต เฟสฯ 8 พ.ย.นี้!!”


“ป๋าเต็ด” ยุทธนา บุญอ้อม พี่ใหญ่ ค่ายสนามหลวง ไอเดียบรรเจิดอีกแล้ว คราวนี้เอาใจคอเพลงยุคดิจิตอล โดยร่วมมือกับ แซนดิสก์(ประเทศไทย) ผลิต USB Flash Drive หรือในความร่วมมือครั้งนี้จะเรียกว่า Music Drive(มิวสิค ไดร์ฟ) เพราะมีการบรรจุเพลงของ ค่ายสนามหลวง ลงไปด้วยถึง 12 เพลงเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมการฟังเพลงในปัจจุบันที่นิยมการดาวน์โหลดมากกว่าการซื้อแผ่นซีดี. ซึ่งการผลิตครั้งนี้จะทำเพียง 500 ชิ้น วางขายครั้งแรกในมหกรรมดนตรีระดับประเทศ “โค้ก แฟต เฟส 8 พลาซ่า” 8-9 พ.ย. นี้ ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี เท่านั้น โดยรายละเอียด “ป๋าเต็ด” เล่าให้ฟังว่า

“จากพฤติกรรมของคนฟังเพลงในปัจจุบันที่จำกัดการซื้อแผ่นซีดี.ลงเป็นอย่างมาก แต่เปลี่ยนไปเป็นการดาวน์โหลดทางเวปไซต์แทน จากจุดนี้ผมก็เลยมองหาสิ่งที่น่าจะมาทดแทนเรื่องดังกล่าวจึงร่วมมือกับ แซนดิสก์(ประเทศไทย) ทำ USB Flash Drive แต่ในที่นี้เราจะเรียกว่า Music Drive(มิวสิค ไดร์ฟ) เพราะ ยูเอสบี. ตัวนี้จะแตกต่างจาก ยูเอสบี.ทั่วไป คือเราไม่ได้ขายเฉพาะ ยูเอสบี. เปล่า ๆ แต่เราจะมีเพลงในอัลบั้ม “สนามหลวง คอนเน็คส์ ซีเล็กเต็ด” แถมให้ 12 เพลง นอกจากนี้ยังมี มิวสิค วิดิโอ , วอลเปเปอร์ , เนื้อเพลง , รูปปกและเครดิตอัลบั้มอย่างละเอียดให้ด้วย ทั้งหมดนี้คมชัดทั้งภาพและเสียงเพราะอยู่ในรูปแบบของไฟล์เพลง MP3 ความละเอียด 256Kbps สามารถเล่นได้ทั้งจากเครื่องคอมพิวเตอร์หรือเครื่องเสียงที่รองรับอุปกรณ์ USB กินเนื้อที่แค่นิดเดียวจากความจุทั้งหมดถึง 2 กิ๊กกะไบท์ ซึ่งพื้นที่ความจุที่เหลือสามารถนำไปใช้เก็บข้อมูลดิจิตอลทุกชนิดได้ตามปกติ

ซึ่ง “มิวสิค ไดร์ฟ” ตัวนี้ผลิตเพียง 500 ชิ้น ในแพคเกจสีฟ้าสดใส ราคาหน้ากล่อง 399 บาท แต่เราจะวางขายครั้งแรกในงาน “โค้ก แฟต เฟส 8 พลาซ่า” วันที่ 8-9 พ.ย. นี้ ที่อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี ในบูธค่ายสนามหลวง ด้วยราคาพิเศษเพียง 299 บาท เท่านั้น ซื้อเก็บไว้เป็นของขวัญช่วงปีใหม่นี้ก็ไม่เลวนะครับ” ป๋าเต็ดบอก





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket