home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ข่าวซุบซิบ ค่ายสนามหลวง    1 พ.ย. 51    

(24-10-08)


***** เพิ่งรู้ว่า “แท่ง” ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง ก็เป็นสาวกดนตรี เร้กเก้-สกา กับเค้าเหมือนกัน วันก่อนเห็นหนีบเด็กในโอวาท อย่าง แจ๊ค แฟนฉัน , เปอร์ ไฟนอลสกอร์ ไปยืนเย้ว ๆ อยู่ในคอนเสิร์ต “ชิก กะ ชิก ไนท์” ของ “ป๋าเต็ด ยุทธนา” ที่ร้านโอเวอร์โทน RCA เห็นลีลาท่าเต้นต้องบอกว่ากระชากวัยสุด ๆ แต่มาขัดใจ(แม่)ก็ตรง พี่แก ดั๊นนน ใส่เชิ้ตผูกไทด์&กางเกงสแล็ค !! เข้ามาแด๊นซ์นี่สิ เห็นแล้ว แว๊นบอย-สก๊อยเกิร์ล แถวนั้นเลยฝากถามว่า “คิดนานมั๊ยพี่” คิก คิก คิก *****

***** ส่วนคนนี้ รุ่นดึก แต่ยังไม่ดับ ได้ดีเพราะมี เสียง เป็นอาวุธ ใครที่ยังติดใจเสียงหวาน ๆ ของ “สวีทนุช” เจ้าของเพลง รักยุคไฮเทค ล่ะก็ ค่ายสนามหลวง ฝากบอกว่าตอนนี้ แม่นุช ทำอัลบั้มใหม่เสร็จแล้วชื่อ “สนุกนึก” เอาเป็นว่าลูก ๆ คนไหนอยากเป็นเจ้าของเพลง “อกหัก”(บอดี้สแลม) เวอร์ชั่น แม่นุช เตรียมคอมฯให้พร้อมแล้ว 29 ตุลาคม นี้ คลิก!!เข้าไปโหลดก่อนใครเพื่อนได้ที่ www.ikeyclub.com โหลดก่อน เท่ก่อน นะ จะบอกให้ *****

***** ใครที่พลาดเป็นเจ้าของ ลิมิเต็ด อิดิชั่น อัลบั้มชุดที่ 2 “เพลงของเธอ” ของว่าที่คุณหมอจิตเวชคนสวย “หมอเอิ้น” พิยะดา หาชัยภูมิ ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติที่ผ่านมา ยังตามไปเป็นเจ้าของกันได้ที่ร้านซีเอ็ดบุ๊คทุกสาขา ส่วนถ้าใครอยากได้อัลบั้มเต็มพร้อมเสียงร้องเพราะ ๆ ของหลากหลายศิลปิน ทั้ง ป๊อบ แคลอรี่ บลา บลา , กวาง เอบีนอมอล , แอน ธิติมา , แชมป์ เลิฟอีส , ศุ บุญเลี้ยง , พลอย หอวัง ฯลฯ 28 ต.ค. นี้ ค่ายสนามหลวง เค้าวางทุกแผงจ้า *****





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket