home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ชวนเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ “ฮักเสี่ยว”   1 พ.ย. 51    


“ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์”
ชวนเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ “ฮักเสี่ยว”
22 พฤศจิกายนนี้ ที่หอประชุมใหญ่ธรรมศาสตร์

ทำงานเพลงมาอย่างต่อเนื่อง อยู่ในวงการยาวนานมากว่า 2 ทศวรรษ มีงานที่ประสบความสำเร็จมากมาย แต่ “ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ก็ไม่ค่อยได้จัดคอนเสิร์ตใหญ่ ให้ได้ชมกันบ่อยนัก

แต่กับปีนี้ “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” นึกครึ้มอกครึ้มใจ จัดคอนเสิร์ตใหญ่ ขึ้นเวทีหอประชุมใหญ่ธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ เปิดโอกาสให้แฟนเพลงได้ชม ได้ฟัง บทเพลงฮิตๆ เพราะๆ มากมาย ที่เจ้าตัวจะขนเวทีเล่นให้ได้ดูกันอย่างเต็มอิ่ม มีครบไม่ทำให้ตกหล่น

โดยงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังขนเพลงเพราะมาโชว์ให้ฟังกันถึง 3 เพลง อาทิ เพลงถึงเพื่อน, มาตามสัญญา ที่ได้ “พี่เล็ก คาราบาว” มาร่วมร้องแจม และยังเชิญ “ตุล วงอพาร์ทเมนท์คุณป้า” ขึ้นร้อง เพลงไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ โดย ปู พงษ์สิทธิ์ ได้ร่วมร้องแจมอีกด้วย

และยังใช้ชื่อคอนเสิร์ตสั้นๆ ง่ายๆ ได้ใจความ และอบอุ่น คอนเสิร์ต “ฮักเสี่ยว” หรือคอนเสิร์ต “รักเพื่อน” ในภาษากลางนั่นเอง ด้วยความที่คอนเสิร์ตนี้จะเน้นความเป็นกันเอง อบอุ่น ที่ “ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” มีให้กับแฟนเพลง โดยที่คอนเสิร์ตก็มาในอารมณ์เรียบง่าย จริงใจ ได้ฟังเพลงของ “ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ในแบบที่เป็นปู พงษ์สิทธิ์ของแท้ ไม่มีแต่ง ไม่มีเติม ให้วุ่นวาย

และที่พิเศษกว่านั้นก็ก็คือ งานนี้ “ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ยังชักชวน เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการมากมาย มาขึ้นเวทีขับกล่อมบทเพลงพร้อมกัน ไม่ว่าจะเป็นรุ่นใหญ่อย่าง หงา คาราวาน - สุรชัย จันทิมาธร, แอ๊ด คาราบาว – ยืนยง โอภากุล หรือ เล็ก คาราบาว – ปรีชา ชนะภัย ใน คอนเสิร์ต “ฮักเสี่ยว” หนนี้ ยังมีรุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง “อพาร์ทเมนท์คุณป้า” ขึ้นมาร่วมแจมบนเวทีอีกด้วย

ฤกษ์ดี เวลาดี วันดี 22 พฤศจิกายนนี้ “ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” มีนัดเล่นเพลงเพราะ เพลงฮิต แบบสดๆ เป็นกันเองให้แฟนเพลงได้ชมกันใน คอนเสิร์ต “ฮักเสี่ยว” ที่หอประชุมใหญ่ธรรมศาสตร์
ท่าพระจันทร์ เวลา 1 ทุ่มตรง บัตรราคา1200, 1000, 800 และ 500 บาท เริ่มจำหน่ายบัตรวันที่ 31 ตุลาคม 2551 ที่ ไทย ทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา

แล้ววันนั้นเราจะไปฟังเพลงอุ่น และสัมผัสความอบอุ่น จริงใจ ในอารมณ์บ้านๆ ของผู้ชายคนนี้กัน





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket