home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ‘Noon’ สาวมหัศจรรย์แห่งวงการแจ๊ซ...   1 พ.ย. 51    

‘Noon’ สาวมหัศจรรย์แห่งวงการแจ๊ซ...
กับอัลบั้มล่าสุด ‘Homecoming’

‘แพลตตินั่มฯ’ เอาใจบรรดาคอเพลงแจ๊ส ด้วยการนำเสนอบทเพลงคุณภาพ ฟังสบายของสาวเชื้อสายเกาหลีจากโอซากา ‘noon’ นักร้องและมือเปียโน ที่หลงใหลในดนตรีแจ๊ซเอามากๆ ตั้งแต่ตอนที่เธอเรียนมัธยมต้น เธอมีผลงานออกมาตั้งแต่ปี 2003 ซึ่งก็สร้างชื่อเสียงให้กับเธอเป็นอย่างมาก โดยประสบความสำเร็จทางด้านยอดขายทั้งในญี่ปุ่น มาเลเซีย สิงคโปร์ และในไทย รวมถึงทัวร์คอนเสิร์ตด้วย

และวันนี้เธอมี ผลงานสตูดิโออัลบัมชุดที่ 5 ที่ชื่อว่า ‘Homecoming’ ซึ่งที่ยังคงรักษามาตรฐานความเป็นงานป๊อปแจ๊ซร่วมสมัยฟังสบายเอาไว้ โดยที่ในคราวนี้ สิ่งที่ต่างไปจากเดิมคือการเน้นกีตาร์มากขึ้น โดยลดบทบาทของเปียโนลงไป ซึ่งช่วยสร้างความแตกต่างให้กับเพลงของเธอได้เป็นอย่างมาก เมื่อบวกกับการร้องที่พัฒนามายิ่งขึ้น ทำให้งานชุดนี้มีความน่าฟังเพิ่มขึ้นอีกมาก งานเพลงในอัลบั้มนี้เธอได้คัดเลือกบทเพลงที่ เรารู้จักกันเป็นอย่างดีมาทำขึ้นใหม่ ในแบบป๊อปแจ๊ซฟังสบายตามสไตล์ของเธอ โดยมีเพลงอย่าง Vincent, The First Time Ever I Saw Your Face, We’ve Only Just Begun, Blowin’ in the Wind, Scarborough Fair เป็นต้น เรียกได้ว่าน่าฟังและรื่นรมย์ตลอดทั้งชุด สำหรับผู้ที่รักการฟังเพลง Cover สไตล์พริ้วๆ ต้อง ขอบอกว่าไม่ควรพลาด จัดจำหน่ายโดย ‘แพลตตินั่มฯ’





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket