home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “Behemoth Live in Bangkok 2008”   9 ต.ค. 51    

“บีฮีมอธ” มหาอำนาจแห่งวงการแบล๊กเมตัล
จากยุโรป เยือนไทยแน่นอน 5 พย.นี้

‘แพลตตินั่มฯ’ ผู้จัดใจปล้ำ เขย่าวงการเมตัลบ้านเราอีกครั้ง เพื่อแฟนเพลงชาวไทยผู้คลั่งไคล้ความดุดัน หนักหน่วง และแข็งกร้าว โดยเฉพาะ ด้วยการจัดคอนเสิร์ตแบล๊กเมตัลต้นฉบับขนานแท้ เต็มรูปแบบของวง “บีฮีมอธ” -Behemoth วงดนตรีสัญชาติโปแลนด์ แม้สไตล์เพลงที่เรียกกันว่า “แบล๊กเมตัล” จะเป็นดนตรีที่เน้นเรื่องราวของพลังด้านมืด (Black) เป็นหลัก โดยเฉพาะเรื่องของภูตผี วิญญาณและความเชื่อในแบบของเรื่องราวตามตำนานโบราณต่างๆ และความลี้ลับของชีวิตหลังความตาย รวมไปถึงเนื้อหาของสงครามแห่งเหล่าเทพ เทวดาบนสรวงสวรรค์กับเหล่าอสูรของเทพเจ้าแห่งขุมนรก แต่ก็กล่าวได้ว่าเนื้อหาของบทเพลงแบล๊กเมตัลไม่ต่างอะไรกับนิยายสยองขวัญชั้นดีก็ว่าได้ “บีฮีมอธ” ถือเป็นหนึ่งในเสาหลักสำคัญแห่งวงการแบล๊กเมตัลจากยุโรปที่มีผลงานเป็นที่ยอมรับและได้รับการสนับสนุนจากสื่อเมตัลทั่วโลกอย่างเต็มที่

มาวันนี้ “บีฮีมอธ” ขานรับแฟนเพลงชาวไทยพร้อมเดินหน้าเต็มสูบ เตรียมเปิดคอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการ ภายใต้ชื่อ ว่า “Behemoth Live in Bangkok 2008” โดยนับเป็นครั้งแรกในรอบ 16 ปีของวง “บีฮีมอธ” ในการมาเยือนประเทศไทย พร้อมกันนี้คอเมตัลต้นทั้งหลายยังจะได้พบกับวงเปิดสุดพิเศษสไตล์แบล๊กเมตัลสายเลือดไทยอย่างวง “ซูเลนเดอร์ ออฟ ดิวินีตี้” -Surrender Of Divinity ซึ่งเป็นวงไทยแท้ๆ ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วทั้งยุโรปและอเมริกาอีกด้วย
พบกันแน่นอนกับวงแบล๊กเมตัลระดับจอมทัพ กับ คอนเสิร์ต “Behemoth Live in Bangkok 2008” ในวันพุธที่ 5 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ที่ Studio 125 (แยกเหม่งจ๋าย) บัตรราคา 900 บาท หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.you2play.com/behemothconcert





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket