home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “บอล – เมื่อย” ส่ง “ชุดเล็ก”…   9 ต.ค. 51    

“บอล – เมื่อย” ส่ง “ชุดเล็ก”…
สครับบ์อัลบั้มใหม่ที่ไม่เล็กอย่างชื่อ!!

ดูโอ้ไอดอลเด็กแนว... “บอล” และ “เมื่อย” ในนามวง “สครับบ์” กลับมาสร้างกระแสให้เด็กแนวได้เฮกันอีกครั้งด้วยอัลบั้มใหม่ล่าสุด “ชุดเล็ก” อัลบั้มที่ 4 บนถนนสายดนตรีกับการรวม 9 เพลงฮิตอย่าง ใกล้ / คู่กัน / เข้ากันดี และ 3 เพลงใหม่มาปรับซาวน์ดดนตรีให้เกิดความลงตัวในแบบ “อิเล็คโทร อะคูสติก” แต่ก็ไม่ทิ้งลวดลายของ “สครับบ์ซาวน์ด” ที่โดนใจเด็กแนวเหมือนเดิม...!!

งานนี้...2 เด็กแนวรุ่นใหญ่ “บอล” และ “เมื่อย” เผยถึงที่มาของอัลบั้มนี้ว่า “เราทั้งคู่อยากลองทำอะไรใหม่ๆ แต่ก็ยังไม่ทิ้งตัวตนของเราทั้งคู่ ก็เลยมาลองคุยกันว่าที่ผ่านมามีหลายๆ งานที่เราได้โชว์แบบอะคูสติก แล้วเสียงตอบรับจากแฟนๆ ก็ค่อนข้างดี สำหรับชุดนี้ เราเลยทดลองทำอะไรใหม่ๆ คือเอาดนตรีอะคูสติกมาเจอกับอิเล็คทรอนิคส์ จนเป็นซาวน์ใหม่ที่ลดทอนลงจากเวอร์ชั่นดั้งเดิม จนกลายเป็น “ชุดเล็ก” ที่ทำมาเป็นอัลบั้มเพื่อขอบคุณแฟนๆ แถมด้วยเพลงพิเศษใหม่ล่าสุดอย่าง “เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ” ที่เราได้รับเกียรติจากพี่จิก - ประภาส ชลศรานนท์ ให้นำเพลงนี้มาถ่ายทอดใหม่... ซึ่งหวังว่าทุกคนคงจะชอบอัลบั้ม “ชุดเล็ก” ของพวกเรานะครับ”

เอ้า... เด็กแนวและไม่แนวทั้งหลาย ได้ยินแบบนี้แล้วไปหาอัลบั้ม “ชุดเล็ก” อัลบั้มใหม่ล่าสุดที่ไม่เล็กอย่างชื่อของ “บอล” และ “เมื่อย” ในนามวง “สครับบ์” มาฟังซะ....จะได้อินเทรนด์ “แนว แนว”... วางแผงแล้ววันนี้!!!




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket