home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     แถลงข่าวเปิดตัว “ฟรีดอม สเตชั่น” ส่งเพลงมาแจ้งเกิดเป็น “ศิลปิน”    24 ก.ย. 51    

แถลงข่าวเปิดตัว “ฟรีดอม สเตชั่น” ส่งเพลงมาแจ้งเกิดเป็น “ศิลปิน”
กับสถานีวิทยุออนไลน์ “ซาวด์ซีโร่เรดิโอ ออน เอ็มเอสเอ็น”

เปิดตัวแถลงข่าวไปแล้วกับ “ฟรีดอม สเตชั่น” Freedom Station ช่องทางพิเศษ จากสถานีวิทยุออนไลน์ที่ชื่อว่า “ซาวด์ซีโร่เรดิโอ ออน เอ็มเอสเอ็น” soundzeroradio on MSN ซึ่งอยู่บน Tab MSM Messenger ซึ่งกลายเป็นสถานีวิทยุแห่งใหม่ที่คนพูดถึงมากที่สุดอยู่ในขณะนี้

โดยการเปิดตัวช่องทางพิเศษ “ฟรีดอม สเตชั่น” ครั้งนี้ ก็ได้รับความร่วมมือกับ “วัน-ทู-คอล” One-2-Call ซึ่งครั้งเราได้ คุณอเนก อนันต์วัฒนพงษ์ ผู้อำนวยการสำนักบริหาร กลุ่มลูกค้าพรีเพดเอไอเอส มาพูดคุยด้วย ซึ่งช่องทางนี้ได้เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้แสดงผลงานเพลง รักอิสระทางด้านดนตรี มีความสามารถและสร้างสรรค์ ได้ส่งผลงานเข้ามาแจ้งเกิด ซึ่งขณะนี้มีมากกว่า 40 วง รวมแล้วกว่า 70 เพลงที่ส่งเพลงมา Upload ทาง “ฟรีดอม สเตชั่น”

และ คุณธัชพล ศรีชาญกิจ ผู้บริหารจากทาง “ซาวด์ซีโร่เรดิโอ ออน เอ็มเอสเอ็น” ก็ได้คัดมาเพียง 3 วง เพื่อขึ้นโชว์ให้ได้ฟังเสียงจริง ที่มาพร้อมความสามารถล้วนๆ โดยวงแรกเป็นแนวเพลงป๊อปฟังสบายๆ กับ 1 หนุ่ม 1 สาว ที่ใช้ชื่อวงว่า “ชะเอม” ที่มาร้องเพลงที่ชื่อว่า “โสดหน้าหนาว” ตามด้วยวงที่ 2 ที่พวกเขามาพร้อมกับแนวเพลงอิเล็กทรอนิกส์ร็อค โดยใช้ชื่อวงว่า “Square Loose” และสุดท้ายกับวงที่ชื่อว่า “Glass Hopper” ที่มาพร้อมกับแนวเพลงร็อค ซึ่งถือได้ว่าการโชว์ความสามารถครั้งนี้ เป็นการเปิดโอกาสครั้งสำคัญให้กับอนาคตของพวกเขาทั้ง 3 วง และยังได้รุ่นพี่อย่างวงร็อค “อีโบล่า” และ “นุ้ย เดอะพีชแบนด์” มาร่วมให้กำลังใจอีกด้วย

และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งจากวงทั้งหมดบนสถานี “ฟรีดอม สเตชั่น” ซึ่งทาง “ซาวด์ซีโร่เรดิโอ ออน เอ็มเอสเอ็น” ได้เลือกมาให้โชว์พอหอมปากหอมคอเท่านั้น แต่ถ้าอยากฟังเพลงดีๆ จากวงอื่นๆ อีกมากมาย ก็สามารถคลิกเข้าไปชม “ฟรีดอม สเตชั่น” ทาง “ซาวด์ซีโร่เรดิโอ ออน เอ็มเอสเอ็น” หรือทางเว็บไซด์ “soundzeroradio.com”






any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket