home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     กรี๊ดกระหึ่มเมือง รับ “โยชิกิ” เจ้าตัวยัน ปีหน้าพบ “X Japan” ทั้งวงแน่ !!!   23 ก.ย. 51    

กรี๊ดกระหึ่มเมือง รับ “โยชิกิ” เจ้าตัวยัน ปีหน้าพบ “X Japan” ทั้งวงแน่ !!!

กลับมาสร้างความฮือฮาเบียดกระแส K-Pop กระจุย เมื่อเจ้าพ่อ วิช่วลร็อค ของแท้และดั้งเดิม “โยชิกิ ฮายาชิ” หัวหน้าวง X Japan บินลัดฟ้าด้วยเครื่องบินส่วนตัว มาลงที่สนามบินดอนเมือง ท่ามกลางแฟนคลับนับพันให้การต้อนรับ

เมื่อเวลา 15.30 น. เครื่องโบอิ้ง 737 ลงแตะพื้นเมืองสยาม แฟนๆ พันธุ์เอ็กซ์จำนวนนับพันคน ต่างมารออย่างใจจดจ่อ และเมื่อประตูเครื่องเปิดออก เสียงกรี๊ดก็กระหึ่มสนามบินดอนเมือง ต้อนรับการปรากฏตัวของ “โยชิกิ ฮายาชิ” ที่โบกมือทักทาย และสวัสดีแฟนๆ ด้วยการ “ไหว้” ทั้งยังแสดงความขอบคุณที่มารอรับด้วยการ “โยนดอกกุหลาบ” แจกแฟนๆ จนเกือบจะเกิดความโกลาหล ด้วยความปลาบปลื้มในตัวนักดนตรีคนโปรดของพวกเขา

หลังจากนั้น โยชิกิ และทีมงาน ก็ดิ่งตรงไปยังโรงหนังสยามภาวลัย เพื่อร่วมแถลงข่าวในโอกาสเปิดตัวเวปไซต์อย่างเป็นการของ X Japan ในไทย

บรรยากาศในงานนั้น มีกลิ่นอายของฮาราจูกุอบอวลไปทั่ว เพราะแฟนๆ เล่นแต่ง “คอสเพลย์” แบบวงเอ็กซ์แจแปน ผมสีชมพู แต่งหน้าเข้ม เสื้อผ้าหนังที่ถอดแบบออกมาเป๊ะๆ

นอกจากนี้ ยังมีคนดังพันธุ์ x ตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็นเจ้าพ่อเด็กแนว “ป๊อด โมเดิร์นด็อก” “บอล สครับ” “วงแบล็คเฮด” “เอื้อง - สาลินี ปัญญารชุน” โดย “ป๊อด” เผยความชอบต่อวง x Japan ว่า

“ยังไงก็สุดยอดครับ X Japan คืออีกหนึ่งตำนานที่ยังมีชีวิตอยู่ จำได้ว่าสมัยก่อน เค้าเป็นคนที่ปลุกกระแสเอเชี่ยนร็อคในเมืองไทยเลย ที่ญี่ปุ่นนี่เค้ายกย่องกันเป็นพระเจ้าทีเดียว เป็นวงที่มีแนวทางการทำเพลงไม่ซ้ำกับใคร เล่นเครื่องดนตรีได้หลากหลาย คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของเค้า ยังไงก็ไม่มีใครอยากพลาด เพราะโปรดักชั่นอลังการแน่ๆ ผมคนนึงล่ะครับ ที่ไม่ขอพลาดเด็ดขาด” ป๊อดกล่าว

เมื่องานแถลงข่าวเริ่มต้น พิธีกรสาว “ซอนย่า คูลลิ่ง” ก็ขึ้นกล่าวทักทายกับแฟนๆ ที่มากันอย่างถล่มทลาย จนโรงหนังสยามภาวลัยที่จุคนได้มากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ดูเล็กลงไปถนัดตา เมื่อเกริ่นกันพอหอมปากหอมคอแล้ว ซอนย่า ก็กล่าวเชิญ “โยชิกิ” ขึ้นบนเวที เรียก

เสียงกรี๊ดสนั่นอีกครั้ง เท่านั้นยังไม่พอ “โยชิกิ” ยังกล่าวทักทายแฟนๆ เป็น ภาษาไทย ที่เจ้าตัวเตรียมมา อย่าง “สวัสดีครับ ผมโยชิกิ พวกคุณรักผมไหมครับ” และตบท้ายอย่างน่ารักสุดๆ ว่า “ขอบคุณทุกๆ คน ผมรักเมืองไทยครับ” ตามมาด้วยเสียงกรี๊ดสลบของแฟนๆ

งานนี้ยังเต็มไปด้วยเซอร์ไพรซ์ และที่ใหญ่ที่สุดของงาน คงจะเป็นตอนที่พิธีกรถามว่า นอกจากเปิดเวปไซต์ อยากจะมาเล่นคอนเสิร์ตในเมืองไทยไหม? หนุ่มร็อคหน้าหวานก็ตอบ “YES” และกล่าวว่า “ได้พบกับผม และทั้งวงแน่นอน ในวันที่ 31 มกราคมปีหน้าครับ” เล่นเอาแฟนพันธุ์แท้กอดกันร้องไห้ด้วยความดีใจ

นอกจากนี้ ผู้โชคดีจากการร่วมสนุก และผู้ชนะการประกวดคอสเพลย์เมื่อวันที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา ยังได้ขึ้นเวทีใกล้ชิดสุดๆ บางคนกอด บางคนก็หอมแก้ม โดย “โยชิกิ” มีท่าทียิ้มแย้มและไหว้ขอบคุณแฟนๆ ตลอดเวลา

หลังจากงานแถลงข่าวจบลง โยชิกิ เผยว่า “หลังจากที่เปิดเวปไซต์แล้ว วง X Japan ก็มีแผนที่จะเปิดคอนเสิร์ตในเมืองไทย ที่มาวันนี้ผมเซอร์ไพรซ์มากๆ เพราะไม่คิดว่าจะยังมีคนรักผม จำผมได้ขนาดนี้ นี่เป็นครั้งที่ 3 ที่ผมมาเมืองไทย แต่ก็ยังให้ความประทับใจมากๆ จากแฟนๆ และสื่อมวลชนที่ยังซัพพอร์ตผมเสมอมา”
เมื่อไถ่ถามถึงอาการบาดเจ็บ โยชิกิ ตอบว่า
“ผมยังมีอาการบาดเจ็บที่ มือ ไหล่ แขน และคออยู่ จากการเล่นคอนเสิร์ตครั้งล่าสุดที่ญี่ปุ่น แต่ผมคิดว่าจะหายทันการเล่นคอนเสิร์ตในไทยแน่นอน ผมหวังว่าคอนเสิร์ตในไทย จะยิ่งใหญ่ไม่แพ้ในญี่ปุ่นเลยที่เดียว เตรียมพบกับพวกเรา X Japan ได้ ในวันที่ 31 มกราคม ปีหน้า ที่สนามศุภชลาศัยครับ ขอบคุณมากครับ เมืองไทยยังอบอุ่นกับผมเสมอ” โยชิกิ กล่าวทิ้งท้าย ก่อนจะมุ่งหน้ากลับโรงแรม เพื่อเตรียมตัวขึ้นเครื่องส่วนตัวไปยังที่หมายถัดไป ประเทศเกาหลี

งานนี้สร้างความชื่นมื่นให้กับผู้ที่คิดถึงพวกเขาได้อย่างเต็มอิ่มจริงๆ และหลังจากนี้ สามารถติดตามความเคลื่อนไหว ทั้งเรื่องคอนเสิร์ตในไทย และข่าวอัพเดตของวง ได้ในเวปไซต์อย่างเป็นทางการของวง X Japan www.xjapan.in.th




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket