home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ข่าวซุบซิบ…แซ่บ...บ มาแล้วคร๊า   23 ก.ย. 51    

ข่าวซุบซิบ…แซ่บ...บ มาแล้วคร๊า

@.....ตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ จนกระทั่งเริ่มเป็นที่รู้จักแล้ว แต่นักร้องน้องใหม่อย่าง “นิค ฟิตโปรเจ็คท์” ก็ยังไม่วายถูกทัก ถูกแซวจากทุกคนตั้งแต่แฟนๆ จนถึงเหล่าดี.เจ. และพิธีกร ที่ใด้พบเจอว่าเป็น “พี่แด๊กซ์ บิ๊กแอส” ทุกครั้ง ซึ่งงานนี้ไม่ได้ทำให้นิค เสียความรู้สึกแต่อย่างใด กลับออกอาการเป็นปลื้มด้วยซ้ำ เพราะก่อนหน้านี้ที่ร้องเพลงอยู่ในผับ นิคร้องเพลงเลียนแบบท่าของพี่แด๊กซ์แบบเหมือนสุดๆ พอมองลงมาข้างล่างเท่านั้นแหละ เล่นเอานิคแทบตกเวที เพราะเจอแด๊กซ์ ตัวจริง ยืนกอด อก มองขึ้นมาพอดี งานนี้พอร้องจบนิค ก็รีบลงไปสวัสดีทักทายด้วยความเสียวปนเขิน แต่แด๊กซ์ก็ไม่ว่าอะไร กลับยิ้มชอบใจ พร้อมตบไหล่เอ่ยแซวว่า ...เออ เหมือนแด๊กซ์ จริงๆว่ะไอ้น้อง... ตั้งแต่วันนั้นมา พอถูกใครทักว่าคล้ายพี่แด๊กซ์ บิ๊กแอส นิคก็ยิ้มร่ายอมรับด้วยดี เพราะขนาดตัวจริงเค้ายังการันตีมาแล้วนี่นา.....@

@.....กลุ่มศิลปินน้องใหม่ “ฟิตโปรเจ็คท์” ที่ขอโอกาสแจ้งเกิดในวงการ ก็ออกอาการดี๊ด๊ากันสุดขีด เมื่อรู้ว่าอัลบั้มจะวางแผงในวันที่ 23 ก.ย.นี้ งานนี้ทุกคนถึงขั้นนั่งประชุมเครียด เพื่อวางแผนเตรียมควักตังค์ซื้ออัลบั้มเอาฤกษ์เอาชัยให้กับตัวเองพร้อมตระเวนเช็คยอดกันทั่วกรุงเทพและปริมณฑล เป็นธรรมดาของน้องใหม่ในวงการ ที่ได้ทำความฝันให้เป็นจริง

พร้อมกันนี้ “ฟิตโปรเจ็คท์” ขอกราบเรียนเชิญพี่ๆสื่อมวลชนทุกท่าน เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้ม ในวันพฤหัสบดีที่ 25 ก.ย. นี้ เวลา 14.00 น. ณ ร้าน Muse (มิวส์) ทองหล่อ มา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ โดยงานนี้ทุกคนจะได้พบกับโชว์ที่ไม่ใช่แค่โชว์เพลงเท่านั้น เพราะพวกเขามีโชว์เด็ดๆ ชนิดที่ยังไม่มีศิลปินคนใดในบ้านเราทำแบบนี้มาก่อนแน่นอนจ๊า.....@





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket