home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “นิค ฟิตโปรเจ็คท์” ยิ้มปลื้ม แฟนต้อนรับอบอุ่น   23 ก.ย. 51    

“นิค ฟิตโปรเจ็คท์” ยิ้มปลื้ม แฟนต้อนรับอบอุ่น
ส่งเพลง “รอเธอกลับมา” เข้าชาร์ตอย่างรวดเร็ว

หลังปล่อยเพลง “รอเธอกลับมา” ของกลุ่มศิลปินน้องใหม่ “ฟิตโปรเจ็คท์” ออกมาไม่เท่าไหร่ ก็ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนเพลง ส่งผลให้เพลงนี้ค่อยๆไต่เข้าชาร์ตของคลื่นวิทยุทั่วประเทศ อาทิ FM 99.25 Happy Time มุกดาหาร, FM 95.5 Happy Time สุราษฎร์ธานี, FM 106.5 Soft Original ขอนแก่น, FM 96.75 Happy Time ระยอง อย่างรวดเร็ว ทำเอาเจ้าของเพลงที่ทั้งร้องและแต่งเนื้ออย่าง “นิค-ชัยศิริ สัตย์ศรี” ยิ้มแก้มปริ เป็นปลื้มที่แฟนๆให้การต้อนรับในครั้งนี้

โดย “นิค” เผยว่า “ต้องขอขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ชอบเพลงของผม และช่วยขอเพลงของผมเข้ามาจนติดชาร์ตนะครับ ตัวผมเองตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ยินเพลงของตัวเองถูกเปิดในคลื่นวิทยุ และเห็นมิวสิคในรายการทีวี ก็รู้สึกตื่นเต้นมาแล้วครับ และยิ่งได้รู้ว่าเพลงได้เข้าชาร์ตแล้วก็ดีใจสุดๆเลยครับ รู้สึกปลื้มด้วยครับ ไม่คิดว่าแฟนๆจะให้การต้อนรับที่ดีมากๆอย่างนี้ ซึ่งเพลงนี้ผมแต่งเนื้อออกมาจากความรู้สึก จากเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับชีวิตผมเองเวลาร้องเพลงนี้ทีไร ก็ยังรู้สึกสะกิดในใจทุกครั้ง แม้จะผ่านมาหลายปีแล้วก็ตาม แต่ถ้าหากแฟนๆชอบ ผมก็ยินดีจะร้องให้ฟังบ่อยๆครับ และเร็วๆนี้ทุกคนคงได้ฟังเพลงใหม่ของพวกเรา ขอฝากให้ช่วยลองฟังกันนะครับ ขอบคุณมากครับ”

ติดตามฟังเพลง “รอเธอกลับมา” และเพลงใหม่ล่าสุด “งานเข้า...ตรงหัวใจ” จากกลุ่มศิลปินน้องใหม่ “ฟิตโปรเจ็คท์” ได้ทุกคลื่นวิทยุแล้ววันนี้ และติดตามฟังเพลงทั้งอัลบั้มที่พร้อมวางแผงในวันที่ 23 ก.ย. นี้ ทุกแผงเทปทั่วประเทศ





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket