home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “บี พีระพัฒน์” ปล่อยซิงเกิ้ล 4 “ทุกคืน”   23 ก.ย. 51    

“บี พีระพัฒน์” ปล่อยซิงเกิ้ล 4 “ทุกคืน”
พร้อมจัดแคมปัสทัวร์ ส่งความโรแมนติกถึงที่ให้กับแฟนเพลง

“บี พีระพัฒน์ เถรว่อง” ส่งเพลงรักจากอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก “เดดดิเคเทด ทู เลิฟ” Dedicated to Love ขึ้นชาร์เพลงฮิตไปแล้ว 3 เพลงติดๆ กับ คนเดียวในโลก, ไวท์ เลิฟ สตอรี่ เพลงประกอบซีรี่ส์เกาหลี คอฟฟี่ ปริ้น และเพลง พูดตรงๆ

ล่าสุด “ทุกคืน” เพลงรักซึ้งๆ สุดโรแมนติก ที่เป็นซิงเกิ้ล 4 ก็เล่นเอาสาวๆ ทั่วเมืองปลื้มไปกับความอบอุ่นที่ส่งมาในเพลง ทำให้ “บี พีระพัฒน์” กับต้นสังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค ต้องรีบจัดทัวร์พิเศษสู้สายฝนเดือนกันยา ด้วยแคมปัสทัวร์ตลอดทั้งเดือน เพื่อครวญเพลงสุดโรมานซ์ให้ถึงที่
โดยประเดิมเริ่มส่งความหวานกันที่ มหาวิทยาลัยราชภัฎสุรินทร์ 22 กันยายน , 23 กันยายน ที่ มหาวิทยาลัยราชธานี จังหวัดอุบลราชธานี, 24 กันยายนที่ วิทยาลัยอาชีวะศึกษาอุดรธานี และ 25 กันยายนเจอบี กับเพลงเพราะๆ ของเขาได้ที่ มหาวิทยาลัยขอนแก่นวิทยาเขตหนองคาย
โดย “บี” ได้พูดไว้ว่า “ก็ต้องขอบคุณแฟนเพลงมากๆ นะครับ ที่ติดตามผลงานของผมมาตลอด สำหรับเพลง ทุกคืน เพลงนี้ ก็อยากให้ลองฟังกันดู เห็นว่าปล่อยไปตามทุกคลื่นวิทยุแล้ว ฟังแล้วชอบไม่ชอบก็ติ-ชมกันเข้ามาได้นะครับ ไปเจอผมที่ไหนก็ทักทายกันได้นะครับ”

ใกล้ที่ไหน ไปนั่น ไปสนุกแบบสุดโรมานซ์ หวานซึ้งกับทุกเพลงของ “บี พีระพัฒน์” จากอัลบั้ม “เดดดิเคเทด ทู เลิฟ” ได้ถึงหน้าเวที แล้วจะรู้ว่า ความโรแมนติกเดินทางได้






any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket