home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     อัลบั้มบันทึกการแสดงสดคอนเสิร์ต “เพลงแบบประภาส”   17 ก.ย. 51    

อัลบั้มบันทึกการแสดงสดคอนเสิร์ต “เพลงแบบประภาส”
อัดเพลง-ภาพประทับใจ ของศิลปินนับสิบ
พร้อมใจขึ้นเวทีร้องเพลงสุดรักของ “ประภาส ชลศรานนท์”

ประทับใจและอบอุ่น คือบทสรุปง่ายๆ ของคอนเสิร์ต “เพลงแบบประภาส” ที่เปิดแสดงไปเมื่อ 4-6 กรกฎาคมที่ผ่านมา บนเวทีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

เพราะนอกจากจะเต็มไปด้วยบทเพลงคุณภาพของ “ประภาส ชลศรานนท์” อย่าง เพราะอะไร, นิทานหิ่งห้อย, พี่ชายที่แสนดี หรือ เที่ยวละไม บทเพลงเหล่านี้ยังได้ศิลปินเพลงคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็น เฉลียง, ปาน ธนพร แวกประยูร, ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์, บี พีระพัฒน์ เถรว่อง, สามโทน หรือว่า เจนนิเฟอร์ คิ้ม มาถ่ายทอด ฯลฯ

ทำให้ทุกเพลง ทุกเหตุการณ์บนเวที กลายเป็นความประทับใจ เป็นภาพที่น่าจดจำ และยากที่จะได้เห็นบ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลง “ฟั่นเฟือน ในอารมณ์ของ “ป้าง ที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างสะเทือนใจ, “ปาน ธนพร” กับเพลง “รักเป็นดั่งต้นไม้” สไตล์แจ๊ซ ที่พลิ้วไหว นุ่มนวล และเต็มอารมณ์ยิ่งกว่ากับเพลง “พี่ชายที่แสนดี” ที่ให้ความอบอุ่น พร้อมเพลง “ไม้ขีดไฟกับดอกทานตะวัน” ที่เต็มอิ่ม เต็มอารมณ์ในอีกแบบหนึ่ง ด้วยกลุ่มเครื่องสาย และเสียงร้องของ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม”

พร้อมเรียกเสียงฮาของ “สามโทน” กับสามเพลงบันเทิงแบบไทยๆ “เจ้าภาพจงเจริญ”, “โป้ง โป้ง ชึ่ง” และ “สวัสดีปีใหม่” รวมไปถึงการแสดงชุดใหญ่ของเฉลียง พร้อมด้วยเพลงใหม่เอี่ยมอ่องของเจ้าของงาน “เขียนให้เธอ” โดยศุ บุญเลี้ยง และเกียรติศักดิ์ เวทีวุฒาจารย์

ซึ่งทุกความอบอุ่น ความประทับใจ ของ คอนเสิร์ต “เพลงแบบประภาส” ได้ถูกบันทึกไว้อย่างครบอรรถรส ในแบบซีดี, วีซีดี และดีวีดี ที่มีเพลงดีๆ อัดแน่นไว้ถึง 29 เพลง จากเสียงร้องของศิลปินนับสิบ เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสกับความงดงาม ความประทับใจ อย่างที่หลายๆ คนที่ได้ชมกับตาได้สัมผัสมาแล้ว

บันทึกการแสดงสดคอนเสิร์ต “เพลงแบบประภาส” ความงดงามของดนตรี สีสันของภาษา และลีลาของศิลปินนับสิบ ที่จะทำให้อุ่นในหัวใจ ทุกครั้งที่ได้ชม มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket