home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     แพลตตินั่มฯ ร่วมกับ True Vision เอาใจแฟน “X Japan” สุดฤทธิ์   17 ก.ย. 51    

แพลตตินั่มฯ ร่วมกับ True Vision เอาใจแฟน “X Japan” สุดฤทธิ์
จัดถ่ายทอดสดแถลงข่าว
เปิดตัวเว็บ www.xjapan.in.th ผ่าน True Inside ช่อง 19

แพลตตินั่มฯ ตอบสนองแฟนคลับ “X Japan” ทั่วฟ้าเมืองไทยที่พลาดโอกาสการเข้าเป็นส่วนหนึ่งของงานแถลงข่าวเปิดตัวเว็บไซด์ www.xjapan.in.th ซึ่งจะมีขึ้นใน วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายนนี้ ที่ ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย สยามพารากอน โดยงานนี้ ‘โยชิกิ’ บินเดี่ยวด้วยเครื่องบิน โบอิ้ง 737 ส่วนตัวเพื่อร่วมงานนี้โดยเฉพาะ และยังได้เตรียมประมวลภาพคอนเสิร์ตการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของเอ็กซ์เจแปนที่โตเกียวโดมเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา มาฝากแฟนชาวไทย ซึ่งถือเป็นไฮไลท์ของงานนี้กว่า 1 ชั่วโมงเต็ม

โดยจะมีการถ่ายทอดสดในวันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน ผ่านทาง True Inside ช่อง 19 ตั้งแต่เวลา 16.00 น.เป็นต้นไป ซึ่งหวังว่าจะเป็นอีกช่องทางหนึ่งให้แฟนๆ ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานแถลงข่าวครั้งประวัติศาสตร์นี้ ตั้งแต่ต้นจนจบไปพร้อม ๆ กับผู้ชมในโรงภาพยนตร์สยามภาวลัย สยามพารากอน
และสำหรับแฟนๆที่อยู่รอบๆบริเวณงานยังสามารถรับชมผ่านทางจอ LED ขนาดใหญ่ หน้าลานพาร์คพารากอนและจอบริเวณ Paragon Cineplex ได้อีกด้วย รู้อย่างนี้แล้วห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะงานช้างขนาดนี้ ไม่ได้มีมาให้ดูกันบ่อยๆนะจ๊ะ.




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket