home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     3 พี่น้องอารมณ์ดี “สินเจริญบราเธอร์ส”   17 ก.ย. 51    

3 พี่น้องอารมณ์ดี “สินเจริญบราเธอร์ส”
ออกอัลบั้มใหม่ โชว์ลวดลายเต็มที่ ด้วยสีสันสดใส
เต็มใจใช้ชื่ออัลบั้มว่า “สินเจริญลายดอก”

ห่างหายจากการออกอัลบั้มไปนาน มีก็งานรายการทีวีให้แฟนได้ติดตาม จนมาปีนี้ 3 พี่น้องอารมณ์ดี “สินเจริญบราเธอร์ส” ก็ถือฤกษ์ดี ออกอัลบั้มชุดที่ 3 ในนาม “สินเจริญลายดอก” ออกมาให้แฟนๆ ฟังกัน

โดยชื่ออัลบั้มได้มาจากลายเสื้อที่พวกเขานิยมใส่ จนกลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ขณะที่ดนตรีก็มีสีสัน ไม่แพ้ชื่ออัลบั้ม และเสื้อผ้าที่ 3 พี่น้อง บอม-เบิ้ล-บอย ใส่เลยแม้แต่น้อย เพราะเน้นดนตรีอะคูสติกสดใส มีเครื่องเป่า เครื่องเคาะมาเติมแต่งความร่าเริง ขณะที่เรื่องราวเนื้อหาก็มากันแบบหลากหลาย ทั้งมุมมอง ที่มา หรือว่าการเล่าออกมาเป็นเพลง

ในแบบที่ทำให้อัลบั้ม “สินเจริญลายดอก” ออกมาเป็นอัลบั้มอารมณ์ดี ที่มีครบรส ครบอารมณ์ จะเศร้า จะซึ้ง จะหวาน จะเปรี้ยว ก็มีให้สัมผัส สมกับเป็น “ลายดอก” จริงๆ

โดยตอนนี้ 3 พี่น้องได้ยิงมิวสิควิดีโอเพลงแรก “โจรกลับใจ” ที่เป็นการเปิดเผยแฟนตัวจริงของบอยไปด้วย จนกลายเป็นข่าวครึกโครมอยู่พักใหญ่

เห็นได้ชัดว่า แม้จะห่างหายการออกอัลบั้มมานานพอสมควร แต่ “สินเจริญบราเธอร์ส” ก็ยังสร้างผลงานสุดฮือฮาออกมาได้เสมอ พิสูจน์ กับหูตัวเองได้ จากอัลบั้มใหม่ล่าสุด “สินเจริญลายดอก” มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket