home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ร่วมโหวตภาพโดนใจ...ในการประกวดภาพถ่าย ‘X’ in Axtion   10 ก.ย. 51    

ปลุกกระแส “เอ็กซ์เจแปน”
ร่วมโหวตภาพโดนใจ...ในการประกวดภาพถ่าย ‘X’ in Axtion

มาร่วมกันลงคะแนนให้ชาวเอ็กซ์ ผู้มีไอเดียสร้างสรรค์ บรรเจิด และรักการถ่ายภาพกับกิจกรรม มันส์ๆ ในการประกวดภาพถ่าย ‘X’ in Axtion เพื่อเป็นการร่วมปลุกกระแส และเฟ้นหาคนพันธ์เอ็กซ์ตัวจริงที่จะได้ Meet & Greet กับ ‘โยชิกิ’ ในระยะประชิดตัว วันที่ 18 กันยายนนี้

หลังจากที่ได้มีการเปิดใช้เว็บไซต์ www.xjapan.in.th ในไทย พร้อมกับ ญี่ปุ่น, ไต้หวัน, เกาหลี, อังกฤษ และฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 4 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยเว็บไซต์จัดตั้งขึ้นเพื่อใช้เป็นสื่อกลางในการแจ้งข่าวสาร รับชมภาพการแสดงคอนเสิร์ตที่หาชมได้ยาก ข้อมูลในเบื้องลึกต่างๆ รวมทั้งเป็นช่องทางให้แฟนคลับได้สื่อสารกับศิลปินโดยตรงผ่านเว็บบอร์ด ทำให้แฟนคลับพันธ์เอ็กซ์ที่มีอยู่อย่างหนาแน่นในประเทศไทย เข้าไปเยี่ยมชมและสมัครเป็นสมาชิกเว็บไซต์นี้อย่างล้นหลาม เป็นที่มาของกระแส Talk of the Town ที่ได้ทราบข่าวจากเว็บไซต์นี้ว่า ‘โยชิกิ’ -(โยชิกิ ฮะยะชิ) ผู้ทำหน้าที่แกนนำของวง ซึ่งเล่นในตำแหน่งเปียโนและกลอง ฝีมีหาตัวจับได้ยาก วางแผนบินเดี่ยวโดยเครื่องบินส่วนตัวมาเยือนไทย เพื่อร่วมงานแถลงข่าว เปิดเว็บไซต์นี้อย่างเป็นทางการ ใน วันที่ 18 กันยายน 2551 เวลา 15.00-18.00 น. ที่ ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย สยามพารากอน

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่สนใจในความแปลกใหม่และการนำเสนอไอเดียอย่างสร้างสรรค์ เรากำลังต้องการคุณ เพื่อร่วมตัดสินหาผู้ชนะเลิศในการประกวด ภาพถ่าย ‘X’ in Axtion ครั้งนี้ จากภาพถ่ายทั้งหมดจำนวน 74 ภาพ ด้วยการร่วมลงคะแนนโหวตให้ภาพที่โดนใจคุณมากที่สุด ซึ่งสามารถเข้าชมและโหวตได้ที่http://www.xjapan.in.th/forum/index.php?topic=29.0 การลงคะแนนของคุณสามารถโหวตได้ 1 ครั้ง / วัน / 1 เลขหมาย ผู้ที่ได้รับผลโหวตมากที่สุดจะเป็นผู้ชนะที่ได้ Meet & Greet กับ ‘โยชิกิ’ และ ของรางวัลพิเศษ ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย

โดยคุณสามารถร่วมลงคะแนนได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 13 กันยายนนี้ 2551 โดยทุกรอบจะปิดโหวตในเวลา 19.00 น. ของแต่ละวัน และจะเริ่มให้แฟนคลับเข้ามาโหวตในรอบต่อได้ในเวลา 20.00 น. ของทุกวัน




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket