home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     แพลตตินั่มฯ ปลุกกระแส “เอ็กซ์เจแปน”   10 ก.ย. 51    

แพลตตินั่มฯ ปลุกกระแส “เอ็กซ์เจแปน”
ร่วมเฟ้นหาสุดยอดแต่งกายคนพันธ์เอ็กซ์ ต้อนรับ ‘โยชิกิ’ บินโบอิ้ง 737 เดี่ยวเยือนไทย

หลังจากที่ประเทศไทยเป็นประเทศในลำดับที่ 6 ต่อจาก ญี่ปุ่น, ไต้หวัน, เกาหลี, อังกฤษ และฝรั่งเศส ที่ตำนานวงวิชวล-ร็อก เจ้าของบทเพลงดัง “Say Anything” และ “Endless Rain” อย่าง วง “เอ็กซ์เจแปน” ได้ประกาศ เปิดตัว เว็บไซต์ www.xjapan.in.th เพื่อเป็นสื่อกลางในการแจ้งข่าวสาร รับชมภาพการแสดงคอนเสิร์ตที่หาชมได้ยาก ข้อมูลในเบื้องลึกต่างๆ รวมทั้งเป็นช่องทางให้แฟนคลับได้สื่อสารกับศิลปินโดยตรงผ่านเว็บบอร์ด ทำให้แฟนคลับพันธ์เอ็กซ์ที่มีอยู่อย่างหนาแน่นในประเทศไทย เข้าไปเยี่ยมชมและสมัครเป็นสมาชิกเว็บไซต์นี้อย่างล้นหลาม เป็นที่มาของกระแส Talk of the Town ที่ได้ทราบข่าวจากเว็บไซต์นี้ว่า ‘โยชิกิ’ -(โยชิกิ ฮะยะชิ) ผู้ทำหน้าที่แกนนำของวง ซึ่งเล่นในตำแหน่งเปียโนและกลอง ฝีมีหาตัวจับได้ยาก วางแผนบินเดี่ยวโดยเครื่องบินส่วนตัวมาเยือนไทย เพื่อร่วมงานแถลงข่าว เปิดเว็บไซต์นี้อย่างเป็นทางการ และเพื่อเป็นการฉลองที่วง“เอ็กซ์เจแปน” กลับรวมตัวกันอีกครั้งในรอบ 10 ปี หลังจากที่ประกาศยุบวงไปเมื่อปี 1997

ด้วยเหตุนี้ แพลตตินั่มฯ ผู้ได้รับลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องของเอ็กซ์แจแปน ในประเทศไทย จึงเตรียมปลุกกระแส จัดการประกวด คอสเพลย์ (Cosplay) หรือการแต่งการแนววิชวล เคย์ ที่ตรงกับคาแร็กเตอร์ของวงเอ็กซ์เจแปน ซึ่งไม่ซ้ำแบบใคร เพื่อเฟ้นหาคนพันธ์เอ็กซ์ตัวจริงที่จะได้ Meet & Greet กับ ‘โยชิกิ’ แบบหายใจรดต้นคอ โดยงานนี้จะจัดให้มีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน 2551 เวลา 10.30-20.00 ที่ลานสยามดิสคัฟเวอรรี่

และพิเศษ!!สำหรับแฟนๆที่อยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานแถลงข่าวครั้งประวัติศาสตร์นี้ สามารถลงทะเบียนได้ที่บูธด้านหน้างานประกวดคอสเพลย์ (วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน 2551) หรือที่ www.xjapan.in.th และ www.you2play.com โดยทางผู้จัด แพลตตินั่มฯ ใจป้ำ จัดที่นั่งกว่า 1,000 ที่ สำหรับแฟนชาวไทยโดยเฉพาะ

สำหรับงานแถลงข่าวเปิดตัวเว็ปไซด์ “www.xjapan.in.th” จะมีขึ้นใน วันที่ 18 กันยายน 2551 เวลา 15.00-18.00 น. ที่ ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย สยามพารากอน โดย ‘โยชิกิ’ บินเดี่ยวโดยเครื่องบิน โบอิ้ง 737 ส่วนตัวมางานนี้โดยเฉพาะ ซึ่งในงานนี้ผู้ร่วมงานเท่านั้นที่จะมีโอกาสได้ชม ประมวลภาพคอนเสิร์ตการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของเอ็กซ์เจแปนที่โตเกียวโดมเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นไฮไลท์ของงานนี้กว่า 1 ชั่วโมงเต็ม เพื่องานนี้โดยเฉพาะ พร้อมกันนี้ ผู้ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมงานจะได้รับเสื้อเอ็กซ์เจแปนแบบพิเศษสุด ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย รู้อย่างนี้แฟนตัวจริงห้ามพลาดเด็ดขาด.




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket