home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Scrubb ชุดใหม่   5 ก.ย. 51    

• ศิลปินคู่หูดูโอขวัญใจเด็กแนว วงสครับบ์ ประกอบไปด้วย ธวัชพนธ์ วงศ์บุญศิริ (เมื่อย) รับหน้าที่แต่งเนื้อร้องและร้องนำ และต่อพงษ์ จันทบุปผา (บอล) ทำหน้าที่ดูแลงานด้านดนตรีทั้งหมด โดยมีโปรดิวเซอร์คู่บุญ ฟั่น โกมล บุญเพียรผล โปรดิวเซอร์มือรางวัลจากเวทีสีสันอะวอร์ดส ดูแลในด้านการควบคุมการผลิตเหมือนเช่นเคย

• สครับบ์ มีอัลบั้มออกมาแล้ว 3 ชุดคือ ‘Scrubb’ (2003), ‘Club’ (2005) และ Mood EP (2007) กับแนวทางดนตรีที่ชัดเจนคือ Brit Pop และสำหรับผลงานที่ผ่านมากับความชัดเจนในจุดยืนในแนวดนตรีของพวกเขา ทำให้ สครับบ์ ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล และได้รางวัลมาแล้วจากหลายสถาบันไม่ว่าจะเป็น

ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม - Fat Awards 2003
อัลบั้มอินดี้ยอดเยี่ยม (‘Scrubb’)– Hamburger Awards 2003
เสนอชื่อเข้าชิงศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม - Seasons Award 2003
เสนอชื่อเข้าชิงรางวัลศิลปินคู่ยอดเยี่ยม– Fat award 2005
ศิลปินคู่แห่งปี – Seed Awards 2008

• สครับบ์ “ชุดเล็ก” เป็นการนำเพลงฮิตของ Scrubb ตั้งแต่ชุดแรก จนถึงชุดล่าสุด โดยนำมา re-arrange จากสไตล์ดนตรี Brit Pop ให้กลายมาเป็น lite edition แบบ Electro Acoustic ประกอบไปด้วยเพลงฮิตที่คุ้นหู 9 เพลง ไม่ว่าจะเป็น “คู่กัน”, “ทุกอย่าง”, See Scape และเพลงใหม่อีก 3 เพลง

• ซึ่งหนึ่งในเพลงใหม่นั้นก็คือเพลง เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ เพลงเก่าของพี่จิก ประภาส ชลศรานนท์ ที่สครับบ์ได้รับเลือกจากคุณประภาสให้นำเพลงนี้มาถ่ายทอดใหม่ เพื่อคนรุ่นใหม่ได้ฟังกัน ในโอกาสคอนเสิร์ต “เพลงแบบประภาส” ที่มีขึ้นเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และล่าสุดเพลงนี้ยังได้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ “รักเป็นบ้า” ของ GTH อีกด้วย

• ส่วนอีกสองเพลงใหม่ ยังคงเป็นเพลงอินดี้ร็อคในแบบ “สครับบ์ซาวน์ด” ที่มีเนื้อร้องมองโลกในแง่ดี ที่เป็นลายเซ็นต์ของวงสครับบ์ เหมือนเช่นเคย

• รายชื่อเพลงในอัลบั้ม 1.เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ 2.เพลงของเธอ 3.ให้เธอ
4.ทุกอย่าง 5.เธอ 6.เก็บมันเอาไว้ 7..กลัว 8.ใกล้ 9.คู่กัน 10.See Scape 11.เข้ากันดี 12.ART BAR

• อัลบั้มชุดเล็ก วางขายวันที่ 23 กันยายนนี้ ราคา 199 บาท

• รายละเอียดเพิ่มเติม www.sonybmg.co.th และ www.scrubbband.net/board





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket