home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “soundzeroradio on MSN” เปิดโอกาสให้คุณเป็น “ศิลปิน”   5 ก.ย. 51    

“soundzeroradio on MSN” เปิดโอกาสให้คุณเป็น “ศิลปิน”
เพียงส่งเพลงมาแจ้งเกิดบน “Freedom Station”

ถือว่าสอบผ่านไปได้สวยแล้วสำหรับสถานีวิทยุออนไลน์แห่งใหม่ “soundzeroradio on MSN” ที่นอกจากคนฟังจะได้เต็มอิ่มกับเพลงหลากหลายทั้ง 3 สถานี “Hit Rock Rare” พร้อมข่าวสารข้อมูลของเพลงแล้วสามารถโหวตได้อย่างทันท่วงทีแล้ว ทางสถานียังได้จัดกิจกรรมให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมไม่ว่าจะเป็น เปิดให้ดาวน์โหลดเพลง เกมส์ออนไลน์ชิงรางวัลมูลค่านับแสน ตามด้วยปาร์ตี้และคอนเสิร์ตสุดมันส์ ฯลฯ

แล้ววันนี้ “soundzeroradio on MSN” ได้ทุ่มทุนสร้างช่องทางพิเศษขึ้นใหม่ที่ชื่อว่า “Freedom Station” บนสถานีเพลงเป็นครั้งแรกเพื่อประกาศรับผลงานอิสระจากคนฟัง ส่งเพลงมาแจ้งเกิดและโชว์บนเวทีพร้อมทั้งมีโอกาสเซ็นสัญญากับค่ายเพลง Warner Music และ Spicy Disc ภายใต้แนวคิด “ปลดปล่อยอารมณ์ทางดนตรีที่ไร้ขีดจำกัด” ซึ่งคนฟังที่มีความสามารถทางด้านดนตรีและมีผลงานของตัวเองเพียงแค่ฟัง soundzeroradio บน Tab MSN Messenger แล้วคลิกปุ่ม “Freedom” บนสถานี และลงทะเบียนเป็นสมาชิก หลังจากนั้นก็สามารถส่งผลงานของตัวเองไม่ว่าจะเป็นเดี่ยวหรือวงสามารถส่งได้มากถึง 2 เพลง พร้อมรายละเอียดข้อมูลส่วนตัวรวมทั้งรูปและข่าว

โดยผลงานทั้งหมดที่ผ่านการตรวจสอบความถูกต้องทางกฎหมายและศีลธรรม แล้วจะถูกนำขึ้นแสดงผลบนสถานี เพื่อให้เพื่อนๆและกลุ่มคนฟังซาวนด์ซีโร่ได้เข้ามาชมและฟังผลงานให้เป็นที่รู้จัก พร้อมทั้งสามารถวิจารณ์พูดคุยติดต่อกับผู้ส่งผลงานผ่านหน้าเว็บไซต์ได้อิสระรวมถึงร่วมกันคลิกโหวตเพลงที่ชอบขึ้น “Top Vote” ซึ่งผลงานที่ถูกโหวตสูงสุดจะถูกนำผลงานเผยแพร่บนสถานี “Hit Station” ร่วมไปกับศิลปินดังจากค่ายเพลงต่างๆ และทาง soundzeroradio จะนำผลงานอันดับ 1 ประจำเดือนไปร่วมแสดงมินิคอนเสิร์ตในงาน ID Showcase ซึ่งจะจัดขึ้นทุกวันศุกร์สุดท้ายของทุกเดือน โดยได้รับการสนับสนุนจาก One-2-Call! และนี่จะเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ทำให้ทุกคนสามารถมารวมตัวกัน และร่วมเป็นกำลังใจให้กับศิลปินที่ตนเองโหวต

“soundzeroradio on MSN” ฟัง โหวต โหลด ลุ้น โลกออนไลน์ ของคนรุ่นใหม่ และนี่คือพัฒนาการอิสระที่ไม่มีวันหยุด กับ “Freedom Station” เริ่มส่งผลงานเพลง 1 กันยายนนี้ 2551 หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-6755726-35






any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket