home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ::โรบิน ติ๊ก:: สุดหล่อกลับมาเเล้ว   5 ก.ย. 51    

::โรบิน ติ๊ก:: สุดหล่อกลับมาเเล้ว
กับอัลบั้มล่าสุด “ Something' Else ”

ถ้าพูดถึงผู้ชายโรเเมนติก หล่อ เท่ห์ มีเอกลักษณ์ ร้องเพลงด้วยลีลาสุดเซ็กซี่ มากความสามารถ ต้องมีหนุ่มคนนี้เข้ามาอยู่ในใจคุณเเน่นอน เค้าคือ Robin Thicke (โรบิน ติ๊ก) จากอัลบั้มแรก A Beautiful World เมื่อปี 2003 ต่อด้วยอัลบั้มดัง The Evolution Of Robin Thicke ซึ่งมีเพลงดังอันดับหนึ่งอย่าง Lost Without You ที่สาวคนไหนได้ยินเป็นต้องละลาย ขนาดเจ้าแม่โอปรา วิมฟรีย์ ยังหลงสเน่ห์ลีลาการครวญเพลงของหนุ่มโรบินแบบสุดๆ จนต้องชวนมาออกรายการถึงสองครั้ง

วันนี้เค้ากลับมาเเล้วในอัลบั้มล่าสุด Something’ Else (ซัมติง เอลซ์) ที่จะมากุมหัวใจเเฟนๆ อีกครั้ง ในเพลงเปิดอัลบั้ม Magic (เมจิก) ที่ไพเราะบาดใจจนทางบริษัทโทรศัทพ์มือถือยักษ์ใหญ่ของประเทศเกาหลีได้เลือกเพลงนี้เป็นเพลงเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ไปแล้ว แถมกำลังไปได้สวยในหน้าปัดทุกคลื่นวิทยุซะด้วย
เพลง Magic (เมจิก) เป็นเเนวเพลงที่ผสม ดิสโก้เเละป็อปเเดนซ์ ที่เข้ากันอย่างลงตัว โดยอัลบั้มใหม่ของเค้า โรบินมีส่วนร่วมเกือบทุกขั้นตอนเเม้กระทั้ง เครื่องเเต่งการที่เป็นเอกลักษณ์ ในเรื่องความเนี้ยบในชุดสูท ที่กลายเป็นเอกลักษณ์ของเค้าไปเเล้ว

สำหรับเเฟนๆชาวไทยเตรียมตัวสัมผัสกับดนตรีเท่ห์ เเละอบอุ่นอย่างมีสไตล์ของ Robin Thicke กันยายนนี้ได้เป็นเจ้าของอัลบั้ม Something’ Else แน่นอน
หรือถ้าอยากดูเอ็มวีสุดเท่ห์ Magic ก็คลิ๊กที่ลิงค์นี้ได้เลยจ้า สาวๆเตรียมกรี๊ดได้เลย
http://www.youtube.com/watch?v=TtHtquy539U




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket