home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     SNOW PATROL อัลบั้มใหม่ล่าสุด ‘A HUNDRED MILLION SUNS’ ตุลาคมนี้   25 ส.ค. 51    

SNOW PATROL อัลบั้มใหม่ล่าสุด ‘A HUNDRED MILLION SUNS’ ตุลาคมนี้

และเตรียมฟังซิงเกิลใหม่เอี่ยม ‘TAKE BACK THE CITY’ เร็วๆนี้

ตุลาคมนี้เตรียมพบสโนว แพโทรล กับอัลบั้มใหม่ชุดที่ห้า A Hundred Million Suns ซึ่งพวกเขาได้เขียนเพลงเองทั้งหมด และทุ่มเทเวลาทำกันในสตูดิโอที่เยอรมันช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา แถมยังได้ Jacknife Lee (Bloc Party, REM, U2) มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ด้วย พลาดไม่ได้กับเพลงใหม่ซิงๆ Take Back The City ที่ได้ยอดฝีมืออย่างAlex Courtesมาทำเอ็มวีให้
สโนว แพโทรล ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในวงร็อคที่ทำยอดขายได้มากที่สุดในอังกฤษช่วงสิบปีที่ผ่านมา A Hundred Million Suns เป็นอัลบั้มใหม่ที่ออกต่อจากอัลบั้มอันดับหนึ่งระดับเจ็ดรางวัลแพลตินั่มอย่าง Eyes Open ที่ออกมาเมื่อปี 2006 ซึ่งประสบความสำเร็จทั้งในบ้านเกิดประเทศอังกฤษ และหลายประเทศทั่วโลกร่วมทั้งอเมริกาที่ขายได้มากกว่า 1 ล้านก็อปปี้ ส่วนซิงเกิลดัง ‘Chasing Cars’ ก็ได้รับการเล่นในวิทยุไปแล้วถึงหนึ่งแสนครั้งในอังกฤษ ส่วนอเมริกาก็โหลดกันไปสองล้านครั้งแล้ว

แกรี่ ไลท์บอดี้ นักร้องนำและมือกีตาร์คนเก่งของวงสโนว แพโทรลได้ฝากมาบอกว่า
“ผมภูมิใจในอัลบั้มนี้มากๆ ทุกคนทำงานกันแบบทุ่มสุดตัว แกรเรทเองก็ทำงานของเขาได้อย่างสุดยอดสมกับที่เป็นหนึ่งในโปรดิวเซอร์อัจฉริยะของโลก ทั้งเสียง งานดนตรี และเนื้อหาในแต่ละเพลง ทำให้อัลบั้มนี้เป็นผลงานที่ดีที่สุดที่พวกเราเคยทำมา”

ส่วนแฟนเพลงอย่างพวกเราคงต้องอดใจรอนิดนึง
แล้วตุลาคมนี้ได้ฟังงานใหม่ A Hundred Million Sunsแน่นอน
www.snowpatrol.com




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket