home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     รวมสุดยอดศิลปินรุ่นใหม่ทั่วฟ้าเมืองไทย   25 ส.ค. 51    

รวมสุดยอดศิลปินรุ่นใหม่ทั่วฟ้าเมืองไทย
ขับขานงานเพลงเก่าใน “อัลบั้มหนังสือเพลงสยาม”
อัลบั้มรวมตำนานเพลงไทยคลาสสิก

หลังจากนำสกู๊ปพิเศษของ “อัลบั้มหนังสือเพลงสยาม” Siam Songbook ออกอากาศในรายการพิเศษทางช่อง 7 สีเมื่อเดือนกรกฎาคม
ทำให้อัลบั้มชุดนี้ถูกกล่าวขวัญถึงว่า เป็นอัลบั้มที่น่าสนใจอย่างมาก เพราะรวมเอาสุดยอดศิลปินทั่วฟ้าเมืองไทยมากมาย มาร่วมขับขานผลงานเพลงไทยอมตะในอดีต ที่ถูกนำมาเรียบเรียงใหม่อย่างประณีตบรรจง โดยทีมสหายดนตรี ซึ่งเคยสร้างผลงานชั้นดีอย่าง ซึม เศร้า เหงา แฮงค์ และ มนต์เพลงคาราบาว มาแล้ว

ไม่ว่าจะเป็น “แก็ป ที-โบน” กับเพลง พรานทะเล, “อิน บูโดกัน” กับเพลง ดวงใจ ซึ่ง 2 เพลงนี้ได้ถูกเปิดตามคลื่นวิทยุอยู่ในขณะนี้ รวมถึงยังมีเพลงจากศิลปิน อาทิ “ปาน ธนพร” กับเพลง ลมหวน, “ เฟิร์ส สล็อทแมชชีน” กับกุหลาบในมือเธอ หรือว่า “บี พีระพัฒน์” กับเพลง รอ ฯลฯ ซึ่งทุกเพลงล้วนนำเอาความคลาสิกของเพลงรุ่นเก่า และความทันสมัยของสไตล์เพลงในยุคใหม่ มาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว

จนถือว่าเป็นหนึ่งในอัลบั้มระดับตำนานชั้นดีของเมืองไทยอีกชุดหนึ่ง เพราะคงอีกนานกว่าจะมีอัลบั้มที่นำศิลปินเพลงมาร่วมทำงานกันได้มากขนาดนี้ โดยที่ไม่มีคำว่าค่าย หรือสังกัดมาข้องแวะแบบ “อัลบั้มหนังสือเพลงสยาม” Siam Songbook

สนใจ และอยากสัมผัสกับความคลาสสิก และสีสันใหม่ๆ ของบทเพลงไทยอมตะ นี่คืออีกหนึ่งอัลบั้มที่ห้ามพลาด “อัลบั้มหนังสือเพลงสยาม” มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket