home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ถ้าคุณกำลังตามหาดาวดวงใหม่ในวงการร็อค Secondhand Serenade คือคำตอบ!!   25 ส.ค. 51    

ถ้าคุณกำลังตามหาดาวดวงใหม่ในวงการร็อค Secondhand Serenade คือคำตอบ!!
โมเลดี้ดนตรีที่สวยงามแต่แฝงไปด้วยความหนักแน่นจาก John Vesely ศิลปินอะคูสติคร็อคจากแคลิฟอร์เนีย ที่ได้รับการโหวตมากที่สุดจาก Myspace ทำให้ Secondhand Serenade เป็น Number #1 Independent artist on MySpace ถึง 1 เดือนเต็ม อัลบั้มแรกเมื่อปี 2007 ที่ชื่อ Awake อยู่ #3 Billboard Top Heatseekers , #3 จากการจัดอันดับของนิตยสาร Rolling Stone ถือว่าเป็นก้าวใหญ่ของการเริ่มต้นเป็นนักดนตรีอาชีพเลยทีเดียว แต่ก่อนที่จะมาเป็น Secondhand Serenade นั้น John Vesely เติบโตมาจากครอบครัวนักดนตรีในย่าน San Francisco Bay พ่อของเขาเป็นนักดนตรีแจ้ส แต่ตัว John Vesely เล่นดนตรีได้เกือบทุกแนวไม่ว่าจะเป็น Ska, Hard Core, Pop, Rock เขาเล่นเบสมาตลอด 8 ปี ตอนที่เล่นอยู่กับวง แต่เริ่มมาหลงใหลอคูสติคกีต้าร์ตอนที่เริ่มแต่งเพลงจีบแฟนสาว (ภรรยาคนปัจจุบัน) และเป็นที่มาของชื่อ Serenade ส่วน Secondhand ก็มาจาก คนทั่วไปจะได้ยินแต่เพลงที่เคยเล่นมาแล้ว

ซิงเกิ้ลล่าสุด Fall For You เพลงรักที่จะทำให้คุณใจอ่อนของ Secondhand Serenade ที่ใช้เปียโนมาแสดงความรู้สึกของเพลงได้ลงตัว ซึ่ง John Vesely ก็ได้เล่นเปียโนและกีต้าร์เอง อัดสดกับ full band ซึ่งเพลงนี้ก็กระโดดขึ้นไป #18 US Billboard Pop Charts, #21 US Billboard Digital Chart ด้วยกัน อัลบั้มใหม่ชุดที่สอง A Twist In My Story ยังได้ Butch Walker และ Danny Lohner จากวง Nine Inch Nails มาโปรดิวซ์ให้ สีสันของอัลบั้มนี้ก็คือ Secondhand Serenade ได้อัดเสียงกับ Full Band และวงออเคสตร้าอีกด้วย ศิลปินมากความสามารถขนาดนี้ที่เราอยากให้คุณได้ฟังกับอัลบั้มใหม่ A Twist In My Story




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket