home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     3 พี่น้อง “สินเจริญบราเธอร์ส” ประกาศตัวเป็น “โจรกลับใจ”   25 ส.ค. 51    

3 พี่น้อง “สินเจริญบราเธอร์ส”
ประกาศตัวเป็น “โจรกลับใจ”
พร้อมเผยแฟนตัวจริงในมิวสิควิดีโอ ที่ใช้นักแสดงมากที่สุด

มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องสำหรับ “บอย สินเจริญบราเธอร์ส” แต่ไม่ว่าจะมีข่าวยังไง ลึกขนาดไหนกับใคร ก็ตกเป็นฝ่ายช้ำรัก ต้องพักใจทุกทีไป จนพักหลังๆ เจ้าตัวถึงกับเก็บตัวเงียบหายจากข่าวรักๆ ใคร่ๆ ไปพักใหญ่

แต่เมื่อต้องออกอัลบั้มชุดใหม่ในนาม “สินเจริญลายดอก” กับบรรดาพี่ๆ น้องบอยก็อุบเรื่องรักไว้ไม่อยู่ เพราะโดนสื่อมะรุมมะตุ้มถามตลอด ก็เลยจัดคำตอบถึงเรื่องรักล่าสุดให้ได้ชมกันเต็มๆ ในมิวสิควิดีโอเพลงแรกของอัลบั้ม เพลง “โจรกลับใจ” ที่บอยจะมาเผยนางในดวงใจ ผู้หญิงในฝัน ที่ทำให้บอยกลับตัวกลับใจ กลายเป็นคนเก็บตัว เป็น “โจรกลับใจ” เลิกเจ้าชู้ ไม่มีข่าวคาวกับดาราสาว หรือพิธีกรที่ไหน งานนี้ 3 หนุ่มอารมณ์ดี “สินเจริญบราเธอร์ส” ยังได้สาวสวยทั้งดารา พิธีกร นางแบบ และนักกีฬา มาเล่นมิวสิควิดีโอให้ อาทิ นุ้ย สุจิรา, คริส หอวัง, เก๋ ชลดา,แทมมี่ นักเทนนิส, น้ำผึ้ง ณัฐริกา, อ๋อม สกาวใจ, แอน สิเรียม ฯลฯ ด้วยเรื่องราวน่ารักๆ ที่ใครได้ดูแล้วอดหัวเราะไม่ได้

และใครจะเป็นคนสุดท้าย ที่จะทำให้บอยเลิกเจ้าชู้ พร้อมเผยตัวผู้หญิงในดวงใจตัวจริง และบอยยังย้ำถึงความรักอันแสนอบอุ่น ของเขาและเธอให้ได้เห็นกันเต็มๆ ด้วยภาพสุด เอ็กคลูซีฟ จากรังรัก เฉพาะในมิวสิควิดีโอเพลงนี้เท่านั้น

พบสาวในฝันที่มีตัวตนจริงๆ ของ “บอย สินเจริญบราเธอร์ส” ได้ในมิวสิควิดีโอเพลง “โจรกลับใจ” เพลงเปิดตัวอัลบั้มใหม่ “สินเจริญลายดอก” ได้ทางโทรทัศน์ดนตรีทุกสถานี หรือจะฟังเพลงนี้ได้จากทุกคลื่นวิทยุ





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket