home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     เน-โย พร้อมแล้วกับอัลบั้มใหม่   25 ส.ค. 51    

หลายคนอาจเคยได้ยินเพลงจังหวะเร็วมีสไตล์เทห์ๆอย่าง Closer ของหนุ่มมากความสามารถ เน-โยมาบ้างเเล้ว ซึ่งกำลังไต่ชาร์ททั้งในต่างประเทศเเละในหน้าปัดคลื่นวิทยุบ้านเราอยู่ในขณะนี้ เเละวันนี้เขากำลังกลับมากับอัลบั้มลำดับที่ 3 Year Of The Gentleman ที่กำลังเป็นที่กล่าวถึงมากที่สุดในขณะนี้ พร้อมทั้งความเปลี่ยนเเปลงที่ดูเนี้ยบมากขึ้นของเน-โย

ซิงเกิ้ลเเรกของอัลบั้ม Year Of The Gentleman ที่ทุกคนรู้จักกันดีเพลง Closer เองก็กำลังอาละวาดอยู่ในบ้านเราตอนนี้ เพลงCloserเปิดตัวที่ Billboard Hot 100 อันดับที่ 10 เเละ Billboard Dance Radio Chart ในอันดับที่ 1 ไม่เพียงเเค่นั้น Music Video ยังเข้าชิง Best Dancing in a Video Award ใน MTV Video Music Awards 2008 อีกด้วย ในอัลบั้มนี้ หนุ่มเน-โยยังเผยถึงคอนเส็ปว่า เขาได้เเรงบันดาลใจเเละสไตล์การเเต่งตัวจาก Frank Sinatra คือเเต่งตัวเนี้ยบในลุคใส่สูทผูกเนคไทเเละทำให้ตัวเองดูดีที่สุดในทุกสถานการณ์

สำหรับซิงเกิ้ลที่ 2 ที่กำลังจะปล่อยในบ้านเราเร็วๆนี้ คือเพลง Miss Independent ที่ เน-โยเขียนเนื้อร้องเอง ซึ่งผลการตอบรับในอเมริกาก็ดีเิกินคาด โดยสัปดาห์เเรกที่มีการเปิดเพลงนี้ก็ได้รับการถามถึงในหน้าปัดคลื่นวิทยุจากเเฟนๆ กว่า 8 ล้านคนทั่วอเมริกา

สำหรับจุดเริ่มต้นความสำเร็จของอัลบั้ม Year Of The Gentleman ถือว่ามาจากพรสวรรค์ของหนุ่มมากความสามารถคนนี้ล้วนๆ ที่ทั้งร้องทั้งเขียนเพลงเอง นอกจากนี้หนุ่มมากความสามรถคนนี้ยังอยู่เบื้องหลังความสำเร็จให้ศิลปินคนอื่นๆมากมายมายอีกด้วย อาทิเช่น เพลง Take A Bow ของสาวฮอต Rihanna สำหรับในบ้านเราเตรียมตัวพบกับความเเปลกใหม่ เเละความมีสไตล์ทางดนตรีที่คุณหาได้ในอัลบั้ม Year Of The Gentleman เร็วๆนี้

ติดตามข่าวสารของหนุ่มเน-โยคนนี้ได้ที่ www.yearofthegentleman.com




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket