home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “เอ็กซ์ทรีม” กลับมาอีกครั้งในรอบ 13 ปี...   25 ส.ค. 51    

“เอ็กซ์ทรีม” กลับมาอีกครั้งในรอบ 13 ปี...
เจ้าของเพลงฮิตระดับตำนาน “More Than Words”

สำหรับคนที่ยังคงจำเพลงฮิตติดหูอย่างเพลง “More Than Words” ได้นั้น มาวันนี้อาจจะนึกไม่ออกว่าเจ้าของบทเพลงอมตะ สุดโรแมนติกนี้ เป็นของศิลปินวงไหน ล่าสุด เจ้าของบทเพลงๆนี้ วง “Extreme” (เอ็กซ์ทรีม) ซึ่งได้แก่ แกรี เชอโรน (นักร้องนำ), นูโน เบตเตนคอร์ต (มือกีตาร์), แพต แบดเจอร์ (มือเบส) และ เควิน ฟิเกเรโด (มือกลอง) ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในรอบ 13 ปี ในฐานะของยอดนักสร้างสรรค์แห่งโลกร็อคแอนด์โรล ด้วยฝีมือในการแต่งเพลงที่ยังคงยอดเยี่ยมเช่นเคยและสไตล์ดนตรีอันหลากหลายที่ทำให้ทางวงผลิตอัลบัมขายดีออกมาหลายต่อหลายชุด รวมทั้งเพลงฮิตติดชาร์ต และทัวร์รอบโลก โดยอัลบั้มล่าสุดใช้ชื่อว่า “Saudades de Rock” (ซาวดาด เดอ ร็อค) มีทั้งเพลงที่มันสะใจจนอยู่เฉยไม่ได้ (Stars / Flower Man) ฟังก์เมตัลดิบๆ (Learn to Love / King of the Ladies) หรือ บัลลาดกระชากใจ (Interface) และเพลงที่เด่นด้วยเปียโน (Ghost) ซึ่งแสดงให้เห็นว่าสมาชิกทั้งสี่นั้นตื่นเต้นที่ได้กลับมารวมวงกันอีกครั้งและต่างคนก็ต่างปล่อยฝีมืออย่างเต็มที่อีกด้วย ยิ่งเวลาผ่านไปก็ไม่ได้ทำให้ฝีมือของพวกเขาถดถอยลงเลย

สำหรับแฟนๆที่ยังคงโหยหาการฟังประสานเสียงอันเหนือชั้นของ แกรี เชอโรน และ นูโน เบตเตนคอร์ต อย่างในเพลง “More Than Words” และ “Hole Hearted” ในอัลบัมล่าสุดนี้ก็มีเพลง “Interface” ซึ่งนำเอาสูตรที่ว่านี้มาทำให้ดียิ่งขึ้นไปอีก

และเพื่อเป็นการร่วมฉลองการกลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ของ “เอ็กซ์ทรีม” สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของอัลบั้ม “Saudades de Rock” สามารถส่งชิ้นส่วนคูปองด้านในเขียนแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับวงเอ็กซ์ทรีม เพื่อร่วมลุ้น กีต้าร์ไฟฟ้า Washburn N-Series (สนับสนุนโดย Music Collection) ซึ่งเป็นกีตาร์รุ่นที่ออกแบบโดยมือกีต้าร์ฮีโร่ประจำวงนั่นเอง ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.you2play.com/extreme





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket