home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Slot Machine ฉลองครบรอบ 2 ขวบ กับออดิชั่น   25 ส.ค. 51    

Slot Machine ฉลองครบรอบ 2 ขวบ กับออดิชั่น
กิจกรรมดีดี ฉลอง 2 ขวบ พร้อมกับฉลอง 8 ล้าน ไอดี ที่หนุ่ม Slot Machine รวมใจ สลัดมาดร๊อค
มา Surprise ให้กับ เกม ออดิชั่น ก่อนใคร ๆ กับการพาเพื่อนๆ ไปทำเค้ก อวยพรให้กับออดิชั่น

จากเพื่อนๆ ออดิชั่น กว่า 20 คนที่ผ่านการคัดเลือกจากกิจกรรมครั้งนี้ต่างมาพร้อมเพรียงกันที่ร้าน ABC Cooking Studioสยามสแควร์ ซอย 1 เพื่อมาเตรียมตัวตั้งแต่ เช้า ด้วยหน้าตายิ้มแย้ม สดใสเริ่มต้นด้วยการลงทะเบียนผู้ร่วมงานกันประมาณ 12.30 น. จากนั้นก็พบปะพูดคุยกับ Slot Machine ถึงการมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ซึ่ง Slot Machine ก็กล่าวถึงความรู้สึก ในการร่วมกิจกรรมครั้งนี้ ว่าเป็นกิจกรรมที่มทุกคนตื่นเน้นโดยปกตินั้นก็ไม่เคยทำเค้กกันอยู่แล้ว ในครั้งนี้จึงถือว่าเป็นโอกาสพิเศษของทางวงจริงๆ ที่ได้ลองทำอะไรใหม่ๆ ร่วมกับน้องๆ จากออดิชั่น และ อยากจะมอบเป็นของขวัญพิเศษสุดๆ ให้กับออดิชั่นในโอกาสนี้ด้วย

และแล้วก็ได้เวลาการทำเค้ก โดยทีมงานจะแบ่งน้องๆ ออกเป็น 4 ทีม ซึ่งจะมี เฟิร์ท , แก๊ก , อ๊อตโต้ , วิท เป็นหัวหน้าทีม โดยให้ทั้ง 4 คน จับฉลาก เลือกน้องๆ ในทีมของตัวเอง
โดยทุกทีมจะต้องข่งขันกันในโจทย์ ที่ว่า "Audition 8 ล้านไอดี ครบ 2 ปี"
บรรยากาศในการทำเค้ก ก้เต็มไปด้วยคงามสนุกสนาน แต่ละคน ร่วมมือร่วมใจกันทำเค้ก แบบ สุดฝือมือ โดยเฉพาะ แก๊ก ที่สร้างความฮือฮา และ สีสันในการทำเค้ก จะทุกคนในงานต้องหัวเราะกันท้องแข็งเลยทีเดียว ส่วนอ๊อตโต้ก็ไม่น้อยหน้า เพราะพกความตั้งใจมาเต็มที่ เพื่องานนี้โดยเฉพาะ จนทุกคนต้องยกนิ้วให้กับความตั้งใจของ อ๊อตโต้

และแล้วการตัดสินว่าเค้กของทีมไหนจะเป็นผู้ชนะก็มาถึง โดยการให้ทุกคนออกมา Present ถึงเค้ก ของแต่ละทีม เริ่มด้วยทีมของแก๊ก แก๊ก ฏ็ทำให้เราไม่ผิดหวังได้คะแนน Present ไปเต็ม ๆ จากบรรดาผู้ร่วมงาน ทั้งหมด บรรยากาศในตอนนี้แต่ละทีมเรียกว่าลุ้นกันตัวโก่ง ซึ่งผลก็ออกมาว่าทีมที่ชนะเลิศในการทำเค้ก Audition 8 ล้านไอดี ครบ 2 ปี นั้นก็ตกเป็นของคุณ อ๊อตโต้ มือกลองนั่นเอง

กิจกรรมในครั้งนี้ ทางทีมงานต้องขอขอบคุณ Slot Machine ที่มาสร้างความสนุก และ ร่วมอวยพรมให้กับออดิชั่น ค่ะ และ ที่สำคัญ ขอขอบคุณ ร้าน ABC Cooking Studio ที่เอื้อเฟื้อสถานที่ในกิจกรรมครั้งนี้ค่ะ โอกาสหน้าเจอกันใหม่จ้า





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket