home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ครั้งแรกในเมืองไทยกับการกลับมาของ:::คีน:::   20 ส.ค. 51    

ฟังเพลงใหม่ SPIRALLING (สไปโรลลิ่ง)

จันทร์ที่ 25 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่ 6 โมงเย็นเป็นต้นไป
พร้อมกันทาง
Advance Radio 99.5
Banana FM 89
Easy 105.5
Get 102.5
Good FM 98.5
Hot Wave 91.5
Max 94.5
Met 107
S.O.S ( Siam Squre)
Seed 97.5
Virgin Hits 95.5
Wave 88

การกลับมาอีกครั้งของ KEANE กับ SPIRALLING
ซิงเกิลแรกสุดโดนจากอัลบั้มใหม่ที่เข้มข้นกว่าเดิม

หลังจากที่เปิดให้ดาวน์โหลดเพลงนี้ Spiralling แบบฟรีๆ ไปเมื่อต้นเดือนจนยอดโหลดทะลุ 3 แสนไปตั้งแต่สามวันแรก ในที่สุดวันนี้ก็ได้เวลาที่พวกเราจะได้ฟังเพลงดีเพลงนี้ของทั้ง 3 หนุ่ม Tim Tom และริชาร์ด พร้อมๆกันซักที ส่วนใครที่รออัลบั้มใหม่ Perfect Symmetry ตุลาคมนี้ได้ฟังกันแน่นอน

Keane วงร็อคจากอังกฤษวงนี้ประกอบไปด้วย Tim Rice-Oxley (เปียโน) Tom Chaplin(ร้องนำ) Richard Hughes (กลอง) สิ่งที่ทำให้พวกเขามีเอกลักษณ์ต่างจากวงร็อคทั่วไป และเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆนั้น นอกจากตัวเพลงที่ลุ่มลึกสวยงามทั้งทางด้านเนื้อหาและงานดนตรีแล้ว การที่พวกเขาทั้งสามสามารถสร้างงานเพลงอันโดดเด่นจากเครื่องดนตรีเพียงสองชิ้นคือกลองและเปียโนนั้น ถือเป็นเรื่องที่ใครหลายคนต่างแปลกใจและทึ่ง ยิ่งถ้าใครได้มีโอกาสสัมผัสกับลีลาของพวกเขาในคอนเสิร์ตแบบสดๆแล้วละก็ คงต้องยอมรับในฝีมือกลองของริชาร์ด ลีลาการกระแทกเปียโนอันสวยงามของทิม และแน่นอนเสียงร้องของทอมที่พาพวกเราไปสู่โลกของพวกเขาผ่านทางบทเพลงของคีน
นับจากอัลบั้มเเรก Hopes and Fears ที่ออกในปี 2004 มีเพลงดังอย่าง Somewhere Only We Know, Bedshaped และEverybody’s Changing ชื่อของคีนก็เป็นที่รู้จักและเป็นที่ยอมรับจนคว้ารางวัลอัลบั้มยอดเยี่ยมและวงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากเวทีBrit Awards เเละในปี 2006 พวกเค้าก็กลับมาตอกย้ำความสำเร็จอีกครั้งกับอัลบั้ม Under the Iron Sea ซึ่งดังเป็นพลุเเตกทำให้ Keane เป็นที่รู้จักทั่วโลก โดยมีเพลงดังอย่าง Crystal Ball และNothing in My Way

วันนี้พวกเขาพร้อมแล้วที่จะมานำเสมองานดนตรีดีๆให้พวกเราได้สัมผัสกันอีกครั้ง กับอัลบั้มชุดที่สาม Perfect Symmetry ที่รับประกันได้ว่าจะต้องเข้มข้น แปลกใหม่กว่าเดิมแน่นอน ไม่เชื่อก็ลองฟังเพลงแรก Spiralling ที่แค่ขึ้นอินโทรก็ทำให้เรารู้สึกได้ถึงงานดนตรีรูปแบบใหม่ของพวกเขาในทันที วู้ลลลล!!!





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket