home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     โต๋-รางวัล mtv   12 ส.ค. 51    

หลังจากที่หนุ่ม โต๋ ได้เข้าชิงหรือการกวาดรางวัลเพลงจากอัลบั้ม Living in C Major มาหลายเวที ซึ่งทั้งหมดนี้เกิดจากแรงสนับสนุนจากทั้งพี่ๆสื่อมวลชนและแฟนเพลงที่ติดตามพร้อมให้กำลังใจมาโดยตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมาจนตอนนี้แรงสนับสนุนดังกล่าวได้ผลักดันจน โต๋ ได้รับอีก 1 รางวัลที่สำคัญในเวทีในระดับอินเตอร์ นั่นก็คือรางวัล สาขา Favourite Artist Thailand งาน MTV Asia Awards 2008 ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นที่ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา

โต๋ พูดถึงความรู้สึกที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ว่า
“โต๋ จะไม่ได้รับรางวัลนี้เลยถ้าขาดแรงสนับสนุนที่สำคัญมากจากครอบครัว,พี่บอย,โกสิยพงษ์,พี่ไก่ สุธีย์, ค่ายโซนี่ บีเอ็มจี , พี่ๆนักข่าว และแฟนเพลงทุกคนที่โหวตให้โต๋ได้รับรางวัลนี้ ถือว่าเป็นรางวัลที่ผมรู้สึกภาคภูมิในชีวิตของการเป็นนักดนตรีของผมอีกหนึ่งรางวัล ผมขอขอบคุณทุกคนมากๆอีกครั้งครับ”

หลังกลับมาจากการรับรางวัลครั้งนี้ โต๋ เตรียมตัวโกอินเตอร์จริงๆกับการที่อัลบั้ม Piano and I จะถูกวางขายพร้อมกันวันที่ 22 กันยายนนี้ ใน 7 ประเทศทั่วเอเชีย มีประเทศ จีน, ไต้หวัน, ฮ่องกง, อินโดนีเซีย,มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์และสิงคโปร์ และในต้นปี 2009 ที่ประเทศ เกาหลีและอินเดีย
แต่ที่ไม่ต้องรอคือ เพลง “มั๊ง?” เพลงซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มใหม่ล่าสุด “โต๋(มั้ง?) ที่ได้ปล่อยให้แฟนเพลงได้ฟังกันแล้วทุกคลื่นวิทยุ อัลบั้ม “โต๋(มั้ง?) ที่จะวางขายในเดือน ตุลาคมนี้
สามาถติดตามความเคลื่นไหวต่างๆของ โต๋ ได้ที่ www.sonybmg.co.th






any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket