home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     เจ้คิ้ม ผู้หญิงมหัศจรรย์ ใน เมมโมรี่ คิ้ม   12 ส.ค. 51    

ฟังบันทึกแห่งความทรงจำ กับ สองอัลบั้มเต็มในชีวิต...
ของ เจ้คิ้ม ผู้หญิงมหัศจรรย์ ใน เมมโมรี่ คิ้ม

ได้รับการขนานนามยกให้เป็นนักร้องสาวเสียงคุณภาพอีกคนของวงการ และเคยไปร่วมงานในหลายอัลบั้ม หลายคอนเสิร์ต แต่ถ้าถามว่า นักร้องที่อยู่ในวงการมานานถึง 20 ปี อย่าง เจนนิเฟอร์ คิ้ม สาวหมวยรุ่นใหญ่ เสียงดี ขี้เล่น ที่มีสโลแกนประจำตัวว่า "ถึงไม่สวย Perfect แต่เร้าใจ" เคยมีอัลบั้มเต็มเป็นของตัวเองสักครั้งหรือไม่ วันนี้คำถามซึ่งค้างคาอยู่ในใจใครหลายคน ได้เฉลยแล้วในรูปแบบของ อัลบั้มรวมเพลง Limited Edition ที่ใช้ชื่อว่า “เมมโมรี่ คิ้ม” ซึ่งเป็นอัลบั้มที่รวบรวมอัลบั้มเต็ม อัลบั้มเดี่ยวที่ผ่านมาทั้งชีวิตของ ผู้หญิงมหัศจรรย์ ผู้มีเสียงเป็นอาวุธ คนนี้ไว้ทั้งหมดรวม 2 อัลบั้ม ทั้งยังนิยามอัลบั้มนี้ ด้วยคำแหนบแนมตามสไตล์ของเธอเองว่า “ร้องเพลงมาทั้งชาติ มีอัลบั้มเต็มอยู่แค่นี้แหละชั้น…”

สำหรับความพิเศษในอัลบั้มนี้ เป็นการรวบรวมเอา ผลงานเพลงชุดแรกชื่อ อัลบั้ม JFK : หมวยใหญ่ ที่ออกกับค่ายสโตน เอนเตอร์เทนเม้นท์และ อัลบั้ม “Nothing to Lose” ที่ออกกับค่าย FATBOYZSTAFF เข้าไว้ด้วยกัน โดยมีบทเพลงไพเราะ มากด้วยคุณภาพ มากมายหลายเพลงไม่ว่าจะเป็น “แค่เพียงเพราะรัก”, “คำสำคัญ”, “ถนน”, “ระบำงิ้ว”, “สายไป”, “Miss Call”, “หน้า 7 หลัง 7” ซึ่งหากคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้ของผู้หญิงมหัศจรรย์คนนี้จะได้สัมผัสดนตรี น้ำเสียงที่คงความเป็นเอกลักษณ์และตัวตนของเธอได้เต็มอิ่มอย่างดีทีเดียว หาซื้อได้แล้วทุกแผงวันนี้.

www.you2play.com/jenniferkim




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket